Phụ nữ thực tế, đàn ông phát cuồng

Hôm rồi nhận món quà sinh nhật từ Ngọc Anh - cuốn Phụ nữ thực tế, đàn ông phát cuồng và một bình hoa lụa Ngọc Anh tự làm rất đẹp. Tuy thế, về nhà cũng chưa xem được ngay mà để tới mấy hôm sau, vì thoạt tiên nghĩ đây là một cuốn sách phân tích tâm lý hai phe nên cứ tà tà chưa đọc vội, vì đọc nhiều sách tâm lý quá rồi! :) Ai dè đến khi sờ vào thì là một cuốn tiểu thuyết của Trung Quốc, kể chuyện về một cô gái thất bại trong hôn nhân do quá chăm chút vào sự nghiệp đến nỗi cơ thể phát phì trông rất chán, tất nhiên một phần lỗi phải ở người chồng. Tuy nhiên, với truyền thống tam tòng sẵn có của Trung Quốc, cô cũng không đủ sức mạnh để ly hôn cho tới khi chính người chồng đẩy cô vào bước đường cùng.

Sẵn trang sử mới, cô rèn luyện cho cơ thể mình thon nhỏ và đẹp đẽ trở lại như thời con gái, và trong quá trình đó gặp được một chàng trai hơn cô hai tuổi, nhà giàu có mà lại ngoan lành và yêu cô kỳ lạ (đúng là tiểu thuyết ha ha). Ôi mới thấy mình không còn tuổi để đọc các tiểu thuyết tình cảm như thế này nữa rồi. Anyway cũng đã dành thời gian một mạch để đọc cuốn truyện, cảm ơn Ngọc Anh rất nhiều. Sau đó mẹ Đức cũng đọc liền một mạch và rất khâm phục cô gái kiên cường trong công cuộc giảm béo của cô! :D

Tuy vậy, câu chuyện cũng đem lại một tư tưởng rất đáng yêu: đó là phụ nữ luôn nên yêu và chăm sóc bản thân mình, đó chính là để yêu chồng và gia đình mình đấy! Hơn thế nữa, biết yêu và ích kỷ một chút cho bản thân, người phụ nữ cũng sẽ trở nên đáng yêu và được tôn trọng hơn trong mắt chồng của mình... chứ không phải cứ chạy theo anh ta là một điều tốt :)
Tags: friend

4 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc