An toàn là bạn

Gái m ại d âm mời chào khách trên con đường cao tốc LL-11 ở khu vực ngoại ô thành phố Els Alamus, Tây Ban Nha, bắt buộc phải mặc những chiếc áo phản quang màu vàng nổi bật (reflective vests) nếu không họ sẽ bị phạt 40 euro theo luật giao thông.
Cảnh sát cho biết, họ không nhằm vào những cô gái bán hoa ở đường LL-11 vì những việc họ đang làm mà chỉ bởi vì những cô gái đó đang gây nguy hiểm cho các lái xe.

Theo cảnh sát, những cô gái bán dâm rõ ràng đang vi phạm luật năm 2004 trong đó quy định: khách bộ hành đi trên những con đường cao tốc chính và lề đường được gia cố (hard shoulders) bắt buộc phải mặc những bộ quần áo dễ nhận biết.

Một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát khu vực – ông Mossos d'Esquadra cho biết: "Trong vài tháng qua, những cô gái bán dâm đã bị phạt vì hai lý do: không mặc áo phản quang và gây nguy hiểm trên những con đường cao tốc".

Động thái trên diễn ra sau khi giới chính quyền thành phố Els Alamus thông qua một dự luật cấm những cô gái điếm bán dâm công khai ở những khu vực thành thị. Chính vì thế, Thị trưởng thành phố - Josep Maria Bea đang bị cáo buộc tiến hành một chiến dịch nhằm đuổi hết gái bán hoa (sex workers) ra khỏi khu vực.

Ước tính có hơn 300.000 phụ nữ đang hành nghề mại dâm ở Tây Ban Nha. Ở xứ sở bò tót, hoạt động bán dâm không vi phạm pháp luật nhưng nếu một người nào đó kiếm chác từ việc “bán thân” của những cô gái khác là có tội.

Những cô gái ăn mặc hở hang, mát mẻ mời chào khách trên những con đường ở các khu vực ngoại ô thành phố là hình ảnh xuất hiện thường ngày ở khắp đất nước Tây Ban Nha. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, cứ 1 trong 4 người đàn ông Tây Ban Nha thừa nhận đã từng trả tiền để quan hệ với gái bán hoa.
Tags: sex

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc