Du học tiếng Nhật tại Nhật Bản


Bạn đang có ý định lên đường du học để chắp cánh cho ước mơ tri thức của mình, đến một đất nước hoàn toàn mới chưa một lần đặt chân " Nhật Bản - Đất nước hoa anh đào", nhưng còn băn khoăn chưa biết bắt đầu tư đâu? Hãy thử ghé qua Go! Go! Nihon.

Chỉ bắt đầu với một tên miền đơn giản và website, Go! Go! Nihon đã trở thành một doanh nghiệp cực kì thành công, tạo cơ hội cho sinh viên khắp thế giới du học ở Nhật Bản.

Đăng kí du học tiếng Nhật, bạn có cơ hội nhận được visa dài hạn, nhiều thời gian để học ngoại ngữ, văn hóa và gặp rất nhiều người thú vị. Vấn đề khó khăn là khi bạn tìm kiếm trên mạng, sẽ không có nhiều thông tin cụ thể, hay rất phức tạp, hoặc chẳng có ý nghĩa gì cả. Những câu hỏi đơn giản như: có những trường nào, trường nào tốt, làm thế nào để có visa sinh viên, điền thủ tục như nào, nếu tôi điền sai thì làm sao v.v... 

Go! Go! Nihon cung cấp dịch vụ dễ hiểu và thân thiện giúp cho những ai muốn trải nghiệm Nhật Bản sâu sắc hơn là một chuyến du lịch thông thường. Vào trang web, bạn  có cơ hội nhìn giới thiệu về các trường mà Go! Go! Nihon là đối tác, thậm chí có cả các video giới thiệu. Go! Go! Nihon giúp bạn các thủ tục cá nhân, đăng kí trường học, hồ sơ visa và các chuẩn bị cần thiết. Và trên hết là, tất cả đều... FREE (miễn phí).

Xem video giới thiệu dưới đây, và ghé thăm Go! Go! Nihon nhé.

Tags: japan

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc