Tin tức trên mạng được đọc bởi diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp


Có lẽ chỉ mất một hoặc hai nhấp chuột là hầu hết chúng ta có thể tìm thấy những tin tức mà chúng ta quan tâm trên web, nhưng để thuận tiện, thật vẫn không gì có thể giống như chỉ việc ngồi và nghe tin tức được đọc một cách chuyên nghiệp. Đó là những gì mà Umano, một dịch vụ do nhà phát triển ứng dụng di động trụ sở ở San Francisco -SoThree sẽ cung cấp những tin tức được đọc thành tiếng bởi các diễn viên chuyên nghiệp.

Với ứng dụng miễn phí hiện đã có cho cả iOSAndroid, Umano nhằm mục đích kết hợp phong cách báo chí tốt nhất trên mạng với sự tiện lợi của việc 'giao hàng' từ lâu đã được tạo nên bởi tin tức qua radio. "Umano sẽ tìm những nội dung sâu sắc trên mạng và diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp sẽ kể câu chuyện", công ty giải thích." Việc kết hợp báo chí chất lượng cao và sự thuận tiện là những gì làm cho Umano khác biệt với các đài phát thanh truyền thống, podcast và các ứng dụng tin tức khác âm thanh như NPR". Người sử dụng ứng dụng này có thể duyệt các bài viết thú vị nhất từ các nguồn tin hàng đầu, cũng như có thể nhìn thấy những gì bạn bè của họ đang nghe. Ngoài ra, họ có thể cá nhân hoá trải nghiệm nghe của họ bằng cách chọn các loại (tin tức) và lập thành danh sách, tải danh sách về để nghe offline, và chia sẻ bài viết thú vị với bạn bè của họ.

Tự phục vụ có thể là cách phổ biến của cuộc sống trên web, nhưng liệu có một thị trường ngách ngày càng tăng những người 'tiêu thụ' tin tức tìm kiếm một trải nghiệm khác được quan tâm? Các doanh nhân phương tiện truyền thông: có ý tưởng gì mới không?

Sơn Phạm
www.springwise.com


Tags: idea

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc