Nhà hàng hấp dẫn với thực đơn video sinh động


Quán rượu Thirsty Bear ở London đã đưa máy tính bảng vào sử dụng và cho phép khách hàng gọi đồ uống trực tiếp trên các thiết bị. Giờ đây hệ thống Livmenu ở Pháp đang sử dụng chính công nghệ này để giúp các thực khách nhìn thấy những món ăn được chuẩn bị như nào để biết chúng sẽ 'ngon miệng' ra sao khi hoàn thành.

Một trong những vấn đề đối với việc thử ăn ở một nhà hàng mới là khách hàng thường lo lắng về việc gọi các món ăn lạ lẫm. Ngay cả khi hình ảnh được in ở thực đơn, vẫn khó có thể đánh giá. Hệ thống Livmenu cho phép thực khách lướt qua một danh sách trên máy tính bảng do nhân viên đưa đến - giống như một thực đơn bình thường - nhưng có các video cho thấy việc chuẩn bị các món ăn như nào khi khách hàng ấn vào đó. Thực đơn trực quan sinh động này cho phép các khách hàng đưa ra quyết định tốt hơn về bữa ăn sắp tới của mình, và vì thế có thể cải thiện trải nghiệm của họ và từ đó lượng khách hàng quay lại sẽ tăng lên nhiều hơn. Video có độ nét cao và Livmenu nhấn mạnh vào thiết kế kiểu dáng đẹp (sleek), làm cho hệ thống phù hợp cho cả những nhà hàng tầm trung và nhà hàng ẩm thực sành điệu (haute cuisine) .

Các công nghệ mới đang giúp cho thông tin liên lạc dựa trên văn bản truyền thống được hưởng lợi từ các hình thức trực quan và tương tác hơn. Liệu đây sẽ là tương lai của các địa điểm ăn uống và vui chơi?

Sơn Phạm
www.springwise.com

Website: www.livmenu.com


Dùng iPad để kiểm soát giá cả ở Trung Quốc
Nhà hàng robot ở Trung Quốc
Nhà hàng trong tù ở xứ Wales
Nhà hàng Tawaraya ở Nhật Bản nổi tiếng với sợi mì... to như con rắn
Bánh Giáng sinh dành cho chó ở Nhật Bản
8 nơi công cộng mà ai cũng phải cảnh giác
Tags: idea

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc