Origami: bao cao su của tương lai

Hai tuần trước, langdu kể với các bạn về việc Bill Gates treo giải 100.000 USD cho... sáng kiến bao cao su mới, thì hiện đã xuất hiện ngay một thiết kế mới độc đáo, đó là bao cao su Origami, lấy cảm hứng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản.

Các nhà sản xuất bao cao su truyền thống từ lâu đã cố gắng để làm cho các mẫu thiết kế bao cao su hiện có trở nên hấp dẫn hơn bằng cách thay đổi kết cấu hay thậm chí cả hương vị. Nhưng bước đột phá về phong cách của bao cao su Origami lại khác hẳn, đây là loại bao cao su xếp lại chứ không phải là cuộn lại như những loại bao cao su mà chúng ta đã biết, Origami có cơ chế hoạt động như một vỏ bọc rộng rãi khi nó được sử dụng và nó sẽ di động theo các chuyển động tự nhiên của cơ thể. Điều đó có nghĩa là cả hai người tham gia cuộc ân ái sẽ được trải nghiệm cảm giác nhiều hơn trong tình dục.

Bao cao su Origami được làm từ silicon siêu dẻo, cho phép bao cao su có thể được gấp lại chứ không phải là cuộn tròn lại, và có khả năng chịu được sự chuyển động mạnh mẽ hơn mà không bị rách. Bao cao su Origami không chỉ mang lại cảm giác an toàn mà còn cả sự tiện lợi, dễ dàng được sử dụng với tất cả thao tác chỉ tốn 3 giây và đảm bảo sẽ không làm bạn mất hứng giữa chừng ;)



Tags: sex

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc