Bồn tiểu đồ chơi ở Nhật Bản

Hầu hết mọi người sẽ không biết làm gì với những đồ vật này, nhưng rõ ràng là có nhu cầu thương mại đối với bồn tiểu (urinal) và bồn cầu mô hình bằng nhựa. Bộ Oretachi no 1/12 Benjo là bộ mô hình bồn tiểu và bồn cầu tỉ lệ 1:12 cực kì chính xác được làm ra bởi nhà sản xuất đồ chơi Milestone and Aoshima hướng tới các otaku Nhật Bản.

Các sản phẩm theo phong cách phương Tây và mô hình bồn tiểu nam, đều rất chi tiết, bạn đừng hỏi lí do 'tại sao?' Bồn cầu mô phỏng toilet công nghệ cao, có cả tay cầm để bấm nước xịt để rửa... mông (bum). Tất nhiên, nắp có thể mở và đóng được. Bồn cầu đi kèm với quầy có tường và sàn nhỏ, máy rút giấy vệ sinh, và thậm chí hộp các đồ cho chị em.

Sản phẩm hướng tới nam giới cũng chi tiết như cho nữ giới, với 2 bồn tiểu và một bồn rửa mặt với hộp xà phòng. Và tất nhiên là, điều logic nhất mà bạn có thể làm khi mua nó đó là mua nhiều loại và xếp chúng với nhau để thành một nhà vệ sinh công cộng hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, rõ ràng là, điều 'hài hước' chủ yếu có thể có với những sản phẩm này là dùng chúng trên một bục và tạo dáng với những nhân vật nhỏ cỡ 1:12, mà ở Nhật Bản không thiếu. Tất nhiên, nếu bạn tìm kĩ trên mạng, bạn có thể tìm thấy bất kì điều gì và mọi thứ, bao gồm các bức ảnh những thiếu nữ truyện tranh và anh hùng anime tóc nhọn tỉ lệ 1:12 tạo dáng với những toilet này. Những đồ chơi này được bán trên Amazon.jp với giá 19 USD.


Hoảng hồn ma ở nhà vệ sinh công cộng
Tags: japan

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc