Cà phê: năng lượng tái tạo cho tương lai

...Lò hỏa táng có thể đạt đến nhiệt độ 800 độ C, và toàn bộ sẽ biến mất trong không khí. Hội đồng Worcester (Anh) cho biết sử dụng một phần của nguồn nhiệt này để giữ cho nước ấm ở trung tâm giải trí Abbey sẽ giúp họ tiết kiệm 15.000 bảng Anh hóa đơn nhiên liệu mỗi năm.

Tại London, hơn 500 ngôi nhà sử dụng nhiệt lượng tỏa ra từ các chuyến tàu chạy trong hệ thống đường ngầm của thành phố.

Ga tàu hỏa Stockholm sử dụng hệ thống thông gió của ga tàu để tái sử dụng nhiệt tỏa ra từ cơ thể của 250.000 hành khách di chuyển hàng ngày, cũng như từ các cửa hàng và nhà hàng gần đó. Dù thành công trong việc sử dụng nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể người để làm ấm các tòa nhà, nhưng thành tựu thực sự của Stockholm là sử dụng năng lượng này để phát điện cho toàn bộ một tòa nhà riêng biệt, tòa văn phòng Kungbrohuset, hệ thống đã giúp cho tòa nhà tiết kiệm khoảng 20% chi phí sưởi ấm mỗi năm và dễ dàng chi trả cho chi phí lắp đặt, bảo dưỡng.

...Coffee Logs (than bánh chất lượng cao và bền vững): cà phê giàu chất caloric, nghĩa là nó sẽ cháy ở nhiệt độ cao. Khi được đưa vào bãi chôn rác thải, chất thải cà phê giải phóng khí metan, chất khí đốt có hiệu ứng nhà kính mạnh gấp 28 lần C02.

Tags: work

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc