UKRAINA CẦN HỌC HÀ NỘI VỀ QUY HOẠCH

shared from fb Phuong Nam,
-----


Với một cuộc tấn công giả định vào Kyiv có điều kiện hạ tầng như Hà Nội. Lực lượng đổ bộ đường không được tung vào đầu tiên với hàng vạn lính nhảy dù từ máy bay vận tải, khoảng 80% số này sẽ chết vì mắc dây điện, 20% treo hàng rào chống trộm ngoài ban công. Số còn lại từ máy bay trực thăng không thể tìm chỗ đáp.

Tăng thiết giáp cùng bộ binh có thể tiến vào thành phố với mọi thứ sẵn sàng cho tác chiến đô thị, tuy nhiên hầu hết tăng sẽ bị kẹt trong những con đường mà lúc vào thì rộng 5m, đi thêm 100m chỉ còn 2.5m (chiều rộng xe tăng tới gần 4m), còn chị Gu Gồ vẫn khẳng định đi được.

Tên lửa hành trình thất bại trong việc tiếp cận mục tiêu do hệ thống dây điện, dây cáp quang dày đặc buộc kẻ địch phải sử dụng vũ khí dẫn đường laser, tuy nhiên điều này là vô nghĩa khi những cột khói đốt rơm từ ngoại ô bao phủ thành phố.

Chỉ sau vài ngày vào được thành phố, một trận mưa lớn diễn ra trong mấy tiếng, hôm sau trang web của kẻ thù đăng tin:" bán xe tăng, xe thiết giáp đã qua sử dụng, bao không đâm đụng - ngập nước".

Trước những thất bại to lớn, kẻ địch rút ra chặn những con đường tấp nập nhất, đông đúc nhất. Chỉ sau một đêm, các sensor tối tân trên khí tài bị phủ một lớp sơn xịt trắng xóa mà khi ghép lại ta thấy chữ "Đ..M.. LOẠI VÔ VĂN HÓA - ĐỖ XE NGU".

Tóm lại là: SLAVA HÀ NỘI

Tags: funnyukraine

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc