Ấn Độ cũng thế cả?

Nhà sản xuất ô tô Audi của Đức sản xuất những chiếc còi đặc biệt cho xe bán ở Ấn Độ của họ do những người lái xe ở đây bóp còi rất nhiều khi phải vất vả điều khiển xe trên đường giao thông hỗn loạn, giám đốc quốc gia của công ty đã tiết lộ.

"Rõ ràng là tại Ấn Độ, bản thân những chiếc còi cũng được phân hạng", Michael Perschke, - giám đốc công ty Audi Ấn Độ, nói với tờ báo Mint hôm thứ hai.

"Nếu bạn dùng còi châu Âu, nó sẽ không còn tác dụng chỉ trong một hoặc hai tuần. Với số lượng tiếng còi xe ở Bombay, chúng ta đang bóp còi hàng ngày bằng với người Đức trung bình bóp còi trong một năm."

Perschke cho biết những chiếc còi được điều chỉnh đặc biệt với điều kiện lái xe ở Ấn Độ, một thị trường bùng nổ mà Audi là một trong những thương hiệu xe hơi nước ngoài cạnh tranh giành các khách hàng ngày càng giàu có.

"Còi được thử nghiệm khác nhau - với hai tuần bóp còi liên tục, các thiết lập của chiếc còi cũng khác nhau và được đặt hàng từ các nhà cung cấp khác nhau," ông nói.

Perschke cũng nói thêm rằng rất nhiều chủ sở hữu chiếc xe Audi tại Ấn Độ có tài xế cá nhân đến mức hãng cũng thiết kế lại nội thất xe để: "họ có thể dễ dàng ra lệnh từ ghế sau." 

Source: MR

Còi xe ở Việt Nam tỉ lệ nội địa hóa là bao nhiêu hay do nước nào sản xuất nhỉ?
Tags: india

4 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc