Thư gửi con (Tóc vàng hoe)


Mẹ viết cho con lá thư này rất chậm vì mẹ biết con không đọc được nhanh. Bố mẹ không còn sống ở căn nhà mà con ở trước khi nhập ngũ. Bố đọc trên báo thấy người ta nói rằng hầu hết các tai nạn đều xảy ra trong bán kính 20 dặm kể từ khu vực con ở, nên bố mẹ quyết định chuyển nhà.
Mẹ không gửi cho con địa chỉ của bố mẹ được vì chủ cũ của căn nhà này khi đi đã mang theo biển số nhà vì họ không muốn thay đổi địa chỉ khi đến chỗ ở mới.
Căn nhà này rất đẹp. Có cả máy giặt nữa. Nhưng mẹ không biết nó còn tốt hay không. Tuần trước mẹ bỏ một đống quần áo bẩn vào nhưng khi gạt cái cần thì tự dưng số quần áo đó biến mất tiêu.
Thời tiết ở đây cũng không tệ. Tuần trước chỉ mưa có 2 lần. Lần thứ nhất kéo dài 3 ngày và lần sau 4 ngày.
Bố mẹ muốn gửi cho con áo ấm nhưng chú Standley nói nếu gửi cả cúc thì rất nặng nên bố mẹ đã cắt hết cúc ra nhét vào túi áo.
Hôm qua John để quên chìa khóa ở trong xe. Nó làm bố mẹ hết hồn. Mãi 2 giờ sau nó mới tìm được cách mở cửa xe cho bố mẹ ra.
Tuần trước chú Ted bị ngã vào chum rượu. Vài người đã cố cứu chú ra nhưng chú chống cự quyết liệt. Cuối cùng chú đã chết đuối. Khi mang đi hỏa táng xác chú cháy 3 ngày liền.
Mẹ yêu con.
Tái bút: Mẹ định gửi cho con một ít tiền nhưng mà bì thư đã dán kín mất rồi. 
Tags: funny

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc