Quán ăn hút khách bằng robot khổng lồ

Để tạo sự khác biệt, một nhà hàng mới khai trương ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản đã sử dụng các vũ nữ robot khổng lồ, ăn mặc gợi cảm.

Các vũ nữ robot của “Nhà hàng robot” tại khu Shinjuku, Tokyo có ngoại hình khá bắt mắt, với nửa trên giống một phụ nữ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vòng 1 căng tròn gợi cảm và nửa dưới là ghế ngồi điểu khiển robot. Các robot được tạo hình theo nhân vật Valkyrie trong trò chơi đối kháng ăn khách Soul Calibur.
“Nhà hàng robot” tuyên bố mất tới 10 tỷ Yên (gần 128 triệu USD) để khai trương ở khu Kabukicho, Trung tâm Shinjuku, Tokyo.


Điều khiển các vũ nữ robot là những phụ nữ “bằng xương bằng thịt” trong bộ đồ 2 mảnh, hoặc quần áo quân nhân, trình diễn "cabaret dances" ...

Với mức phí 3.000 Yên (khoảng 38,4 USD), khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng show diễn của các vũ nữ robot kéo dài một giờ đồng hồ trong khi nhấm nháp một món đồ uống. Nhà hàng cũng phục vụ sushi.

Một xe Hummer kéo trình diễn 2 robot trên đường phố Shinjuku.

Một khách hàng tạo dáng ở ngoài cửa nhà hàng. Ngoài vũ nữ robot, tại đây còn có các nhạc công chơi trống, mô hình xe tăng và máy bay chiến đấu. Tuy nhiên, như nhận xét của các nhà phê bình trên tờ Japan Today: “Lí do chính nên ghé thăm Nhà hàng robot là chương trình biểu diễn (của các vũ nữ robot) diễn ra 2 lần mỗi tối, từ thứ 2 tới thứ 7”. 

Quảng bá trên đường phố
Tags: japan

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc