Khiêu dâm sẽ cứu thế giới

Sự kiện quyên góp tiền từ thiện "Erotica will save the world" (tạm dịch: Khiêu dâm sẽ cứu thế giới) đã diễn ra trong 2 ngày 25-26/8 tại Shinjuku, Tokyo cho phép người quyên góp được...  nắn (squeeze) ngực diễn viên phim người lớn của kênh Paradise TV.

Những người tham gia phải trên 18 tuổi, sẽ xếp hàng, ghi danh, nộp tiền, khử trùng đôi tay và...  nắn ngực diễn viên 2 lần. Nếu ai chưa có cảm giác và muốn thêm, thì người đó phải qua lại các bước như trên (tức là tiếp tục xếp hàng, nộp tiền, khử trùng, tèn tén ten...)


Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dành cho STOP!AIDS, một tổ chức từ thiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, điều trị và phòng chống AIDS.

Hình thức các cô gái để "ngực trần" cho mọi người sờ khá phổ biến ở Nhật. Ở nhiều quán rượu mang phong cách Nhật, khách hàng có thể vừa uống bia vừa sờ ngực nữ phục vụ bàn sau một ngày làm việc mệt nhọc.


Thiên đường (Paradise) TV là một kênh truyền hình vệ tinh khiêu dâm Nhật Bản nổi tiếng với show "Em sắp mất trinh", trong đó phát sóng trực tiếp 2 tiếng lần "ấy" đầu tiên của một cô gái.

Mặc dù phương pháp gây quỹ từ thiện không đứng đắn (risque) này không phải là chưa từng có trong thế giới phương Tây, nhưng chúng thường mang hình thức ít tương tác hơn như những bộ lịch với ảnh ngực trần hoặc bán khỏa thân (partially nuded), được sử dụng để quyên góp tiền cho các câu lạc bộ thể thao đại học.

Trong khi việc quyên góp như này khá quen thuộc để có thể bị đả kích (lampoon), vẫn có các bê bối đã nổ ra từ các hình ảnh từ thiện như vậy trong quá khứ.

Năm 2011, một cuộc tranh cãi đã nổ ra sau khi ảnh sexy được thực hiện bởi đội bơi nữ của trường Đại học Portsmouth ở Anh cho một bộ lịch gây quỹ từ thiện sau đó đã bị đưa lên các trang web khiêu dâm.
Tags: japansex

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc