Cập nhật blog trở thành kênh truyền hình TV


Chúng ta đã thấy các trang web truyền thông xã hội và các tổ chức cung cấp tin tức ngày càng hội tụ trong vài năm qua, và một số sáng kiến ​​đã xuất hiện (sprung up) để phản ánh điều này. Một ví dụ là Little Printer, in các cập nhật (updates) và các câu chuyện hiện tại của phương tiện truyền thông xã hội dưới hình thức một tờ báo. Giờ đây, Guide là một nền tảng cho phép người đọc blog biến nội dung thành một kênh truyền hình video cá nhân theo phong cách đưa tin.

Người dùng đăng ký Guide có thể tải nguồn cấp dữ liệu khác nhau từ các mạng xã hội cho tới  những blog vào tài khoản cá nhân của họ. Họ cũng được nhắc để lựa chọn người giới thiệu chương trình - một phóng viên (anchor) kỹ thuật số sử dụng phần mềm text-to-speech đọc to nội dung từ nguồn cấp dữ liệu - có thể là người, robot, nhân vật hoạt hình anime, chó hay mèo. Các nội dung đa phương tiện trong mỗi bài báo hoặc bài viết trên blog sau đó được định dạng lại để phù hợp với phong cách của chương trình tin tức, với tiêu đề hiển thị như chữ chạy trên màn hình, nội dung bài được phóng viên nói và các video được bật cùng lúc chúng được chèn vào bài viết. Một 'TV guide' cho thấy các câu chuyện được hiện thị trên các kênh khác nhau và người dùng có thể ngay lập tức lưới tới (skip to) những gì họ quan tâm. Video dưới đây hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ:


Guide đã thành công cấu hình lại nội dung trực tuyến để làm cho nó trực quan hơn và ít đòi hỏi sự chú ý của mọi người hơn, sao cho người dùng web có thể cập nhật với các mạng xã hội và blog ưa thích của họ trong khi đang bận các công việc khác. Sẽ còn những cách nào khác mà dữ liệu trực tuyến có thể được cá nhân hoá nhiều hơn và dễ hấp thụ hơn không
---------
(chờ ứng dụng VietTalk của bạn Robinson Thắng 'béo' để langdu có thể đọc blog feed tiếng Việt nhỉ? :)

www.springwise.com

Tags: idea

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc