Doanh nhân Nhật Bản phát minh thiết bị manga giống Google Glass

Trong khi thiết bị này có thể không đe dọa trực tiếp tới tương lai của Google Glass, doanh nhân Nhật Bản Takahito Iguchi và nhóm nghiên cứu nhỏ gọn chỉ 8 người của ông đang trong quá trình phát triển Telepathy One, một thiết bị chiếu hình ảnh có thể đeo được. Hơn thế nữa, một trong những ứng dụng đầu tiên mà họ sử dụng sẽ là ứng dụng làm cho bạn có thể nhìn thế giới xung quanh qua "con mắt manga".

Cũng giống như Google Glass, người dùng đeo một thiết bị như kính mắt, nhưng sản phẩm này có thêm một tai nghe và một màn hình nhỏ trình chiếu quang học ở ​​trước mắt, trong khi bạn của họ sử dụng một ứng dụng trên điện thoại di động để nắm bắt những hình ảnh mà người đeo kính thấy trên màn hình. Các nhà phát triển nói rằng sau đó, người dùng có thể chụp ảnh và video từ tai nghe của chính chiếc kính và sau đó chiếu lên ứng dụng điện thoại di động. Iguchi nói rằng mục đích chính của Telepathy One là cho phép người sử dụng có thể chia sẻ với bất cứ ai họ muốn những gì họ đang nhìn thấy, ngay tại thời điểm đó, bất kể họ đang ở đâu.

Ứng dụng đầu tiên mà thiết bị này sẽ sử dụng là ứng dụng Manga Camera, vốn là một ứng dụng rất phổ biến trong xã hội manga điên cuồng của Nhật Bản. Những hình ảnh bạn chụp bằng ứng dụng thông qua điện thoại di động của bạn sau đó sẽ được 'manga hóa' qua Telepathy One. Do đó, nếu bạn luôn muốn đắm mình trong một thế giới truyện tranh, chiếc kính này có thể là một thay thế cho ảo mộng đó.



Tags: japan

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc