Ôm con trong 8 giây

from 'Little Sol Montessori':

Bố mẹ ơi, ở trường ngày nào các cô cũng ôm chúng con trong 8 giây đấy! Động lực và tính độc lập của con sẽ được nuôi dưỡng đến mức độ tuyệt vời thông qua việc sử dụng phương pháp cái ôm tám giây từ cha mẹ nữa đấy ạ.

Chỉ cần ÔM CON TRONG 8 GIÂY trước khi đi ngủ hay bắt đầu ngày mới là ba mẹ đã truyền cho con năng lượng, tiếp thêm sức mạnh tạo cho con cảm giác an toàn thì con sẽ không còn lo lắng hay cảm thấy bất an nữa.

Chỉ cần ÔM CON TRONG 8 GIÂY, ba mẹ đã làm thỏa mãn tình yêu
thương trong trái tim của con.

Chỉ cần ÔM CON TRONG 8 GIÂY cha mẹ ôm con bằng tình yêu thương, tôn trọng và tin tưởng vào những khả năng của con.

Nếu sau khi con giúp đỡ mẹ quét nhà, tưới cây, hoặc dọn bát ăn cơm, bất kỳ việc gì mà con có thể tự làm một mình và khi con đã hoàn thành nhiệm vụ, thì con rất muốn được bố mẹ ÔM CON TRONG 8 GIÂY và thì thầm với con, “Cảm ơn con đã giúp đỡ mẹ. Con thực sự là một trợ giúp lớn. Mẹ yêu con rất nhiều vì con rất tốt bụng, sẵn sàng và vui vẻ khi làm việc giúp mẹ. ” Với cách này, tình yêu của bố mẹ sẽ được truyền đạt đến trái tim của con và con sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc của bố mẹ, Nhờ vậy sẽ thúc đẩy con làm nhiều điều để cho bố mẹ hạnh phúc đấy!

Và cái ôm tám giây sẽ không đạt được nếu được thực hiện chỉ vì nghĩa vụ. Ngay từ hôm nay, bố mẹ hãy ôm con thật chặt vào lòng nhé. Chỉ cần 8 giây mỗi ngày thôi bố mẹ ạ!

Tags: parenting

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc