Mãnh hổ và loa phường

shared from fb Phan Quốc Việt,
-----
Nhìn thấy một con chó điên, mãnh hổ vội vã tránh ra thật xa. Hổ con xịu mặt "Bố ơi, bố dám đấu với sư tử, dám tranh hùng với báo săn, vậy mà lại phải tránh một con chó, thật mất mặt quá!"

Hổ bố hỏi: "Theo con, đánh bại một con chó điên có vinh quang không?"
Hổ con lắc đầu.
"Để con chó điên cắn phải một nhát, có đen đủi không?"
Hổ con gật gật đầu.
"Đã như vậy, chúng ta việc gì phải động chạm đến một con chó điên? – Không phải người nào cũng có thể coi làm đối thủ của con, không nên tranh biện với những người không có tố chất, cứ mỉm cười một cái rồi tránh thật xa, đừng để họ làm con sôi máu mất sáng suốt. Điều này nhất định con phải nhìn cho thấu đáo, bởi lẽ trong thực tế cuộc sống này, vẫn có rất nhiều người đang đấu với chó điên mà không ý thức được vấn đề."
-----
Một vụ xô xát trên đường phố.
Một cặp tình nhân ăn tối trong nhà hàng. Cô bạn gái xinh đẹp bị gã đàn ông say rượu ở bàn bên cạnh trêu chọc. Cậu bạn trai thấy vậy nói, dù sao cũng ăn xong rồi, chúng ta đi đi. Cô bạn gái vùng vằng: "Sao anh tồi thế, anh có còn là đàn ông không?"
Cậu bạn trai đáp lại, rằng mình không muốn đấu với kẻ lưu manh. Cô bạn gái bắt đầu nóng nảy, sau khi mắng xong bạn trai lại tiếp tục quay sang mắng đám đàn ông say rượu, kết quả là bị đám người đó vây lại đánh. Cậu bạn trai bị đâm 3 nhát dao, tử vong tại bệnh viện. Trước khi chết, cậu hỏi bạn gái một câu: Bây giờ anh đã được coi là đàn ông chưa?!
-----
HIỆU ỨNG TỰ KỶ TĂNG ĐỘNG

Trẻ tự kỷ tăng động có 3 đặc điểm chính:
1. Không quan tâm đến đối tác (không nhìn vào đối tác)
2. Có hành động lặp đi lặp lại vô cớ (tự vung tay chả vì cái gì cả)
3. Tăng động mạnh, nặng thì như động kinh (đập phá, cào cấu, gào thết....)

Khi bạn bị một ai đấy gây gổ chỉ lải nhải một điều gì đó mà chả quan tâm đến ý kiến của bạn, bạn phải ý thức rằng người đó bắt đầu tự kỷ và nếu bạn đối đầu thì người đó sẽ thành chó điên. Kết quả thì bạn tự biết.

Hãy học mãnh hổ minh mẫn, dùng ngay TÔN TỬ BINH PHÁP "36 CHƯỚC, CHƯỚC CHUỒN LÀ HƠN".

Người ta đặt tên gọi cho hiệu ứng lên cơn là "HIỆU ỨNG CHÓ ĐIÊN","HIỆU ỨNG RÁC RƯỞI", "ĐÔNG KI SỐT ĐÁNH CỐI XAY GIÓ" tôi gọi đó là "HIỆU ỨNG LOA PHƯỜNG".

Thực tế đây là phản xạ có điều kiện của Ivan Pavlov mà chúng ta đã học từ cấp II. Các bạn trẻ hễ gặp là bố mẹ lại "lấy chồng đi con", "sao mày ít về nhà thế"... Đây là loa phường tua băng. Nhiều bạn Giàu trí tưởng bở, liều mình lấy chồng cho xong chuyện. Lấy chồng thì bố mẹ lại thay băng khác "Đẻ luôn cho tao 2 đứa"...., loa phường không bao giờ dừng cả.

Tags: skill

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc