Muốn đời sống tình dục tốt hơn? Hãy đi du lịch

Điều tra mới cho thấy, thay vì hoa hồng và đồ trang sức, tặng 'thẻ lên máy bay' sẽ cải thiện đời sống tình dục các cặp vợ chồng.

Nếu phản ứng phụ (fall-out) từ ngày Valentine làm bạn choáng váng (hit you hard), có lẽ đây là thời gian để thực hiện kỳ nghỉ đặc biệt mà bạn đã lên kế hoạch.

Theo một khảo sát mới ngày Valentine của Hiệp hội Du lịch Mỹ, đi du lịch cùng nhau sẽ cải thiện đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.

Và không chỉ trong thời gian du lịch, khảo sát còn cho thấy sự lãng mạn và tình dục tốt hơn có được từ chuyến đi sẽ kéo dài rất lâu sau khi kì nghỉ đã kết thúc.

"Các cặp vợ chồng đi du lịch cùng nhau có nhiều khả năng đáng kể hơn để nói rằng mối quan hệ của họ là lãng mạn hơn, thân mật hơn và cân bằng hơn," Roger Dow, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hiệp hội Du lịch Mỹ, cho biết.

Trong khảo sát, Edge Research đã phỏng vấn 1.100 người lớn. 72% các cặp vợ chồng cho biết du lịch truyền cảm hứng lãng mạn, và 63% cho biết một nơi nghỉ ngơi cuối tuần sẽ lãng mạn hơn là nhận được quà tặng dù lớn hay nhỏ.

Khoảng 77% những người trả lời đi du lịch với bạn đời (significant other) của mình nói có đời sống tình dục tốt, so với 63% các cặp vợ chồng không đi du lịch cùng nhau.

"Các cặp vợ chồng đi du lịch cùng nhau cảm thấy gần gũi với nhau và có nhiều khả năng để nói rằng họ là những người bạn thân", ông Dow nói.
---------
Từ kết quả khảo sát này, chúng tôi nói: awww ...

CNN

Hat tips to: Mau Jasmin

Bóp vú có thể chữa ung thư?
Tags: sex

4 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc