Phụ nữ Việt Nam thì đã Làm Gái từ 4.000 năm Văn Hiến rồi

shared from Huỳnh Phước Sang.
-----
Phụ Nữ Việt Nam thì đã Làm Gái từ 4.000 năm Văn Hiến rồi! Các quý ông và quý mợ Đạo Đức ngồi im nghe anh nói một lần sau cuối, ráng banh não ra mà hiểu nhe chưa!

Từ Mỵ Châu đến Công Chúa Huyền Trân và rất nhiều Công Chúa khác trong sách sử bị ùn đi lấy chồng đèo có tình cảm thương yêu gì sất để đổi lấy đất đai, tài sản, hoà bình ban giao gì đấy..., phải đi chịu cho thằng lạ hoắc đếch yêu thương gì hết fuck để đổi lấy rất nhiều tiền đấy thì có phải là Làm Gái hay không, thưa các vị Đạo Đức!

Rồi bây giờ có biết bao nhiêu cô gái bị đùn đẩy đi lấy chồng Trung, Đài, Hàn...có phải Làm Gái không?Rồi lại có nhất nhiều cô làm gái thật sự hay một sự biến tướng nào đó như Masaage, Gội Đầu, Bia Ôm...

Tất cả các cô đó từ 4000 năm làm gái là vì lười lao động ham ăn xài ư, xin thưa đèo phải, mà là do phải nuôi nấng cái Xã Hội này! Biết bao nhiêu nhà cửa, tài sản ở các vùng quê do các cô làm gái đấy đem về, có biết bao nhiêu người cha người mẹ được chữa bệnh đau ốm từ những đồng tiền làm gái đó! Có biết bao nhiêu đứa anh đứa em được ăn học cũng từ những đồng tiền làm gái đó! Cũng không ít kẻ Đạo Đức ở đây quăng con mình cho câc cô gái ấy nuôi bằng tiền làm gái của mình! Và chắn chắn có nhiều vị Đạo Đức ăn học từ những đồng tiền đó mà nên!

Cả Xã Hội đang đè lên, hưởng lợi từ các Cô Gái ấy nhưng nhục nhã và tởm lợm ở chỗ là không dám công nhận, ghép tội đạo đức, sẵn sàng bắt bớ, xử tội và hạ nhục người ta! Tôi thấy quá tởm các vị Đạo Đức ạ!

Các cô ấy đã quá nhọc nhằn với cuộc đời đó, mà còn bị tước đi quyền được công nhận, so với rất nhiều vị Đạo Đức ở đây, chưa ai dám chổng đít lên cho thằng khác đâm để lấy tiền mua thuốc cho ba mẹ mình, mà chỉ bô bô cái miệng hạ nhục người khác là tài, lũ man rợ vô lương tâm, đạo đức giả!

Các cô ấy quá nhọc nhằn nhục nhã nên đôi khi bù đắp cho bản thân mình đôi chút tiêu dùng, hay cũng chỉ là nâng cấp bản thân cho nghề nghiệp thì bị ghép là ham ăn chơi tiêu xài rồi đi làm gái, hãy xem cô ấy xài cho bản thân mình bao nhiêu so với số tiền cô ấy lo lắng cho gia đình mình!

Không có một thống kê, nhưng tôi đảm bảo số tiền từ các cô ấy làm ra góp một phần không nhỏ vào nền kinh tế, đang quay vòng mua sắm, chữa bệnh..., đang đổ một phần không nhỏ và các miệng đang chửi rủa hạ nhục các cô ấy!

Rồi còn ghép tội các cô ấy gây mất hạnh phúc gia đình của quý vị ư, quý vị làm đèo gì có hạnh phúc ấy, ngay cả chuyện đó cũng đổ lỗi lên đầu người ta, đồ bỉ ổi!

Nếu đã không đủ Trượng Phu để ngẩng mặt công nhận công lao và đạo đức của người ta thì cũng im mẹ mõm lại, đừng có đem Đạo Đức Giả để lên án và chửi bới họ, nghe nhục lắm, hiểu chưa!

Tags: columnist

10 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc