Có nên lập miếu cô Hà?

shared from Trí Minh Hoàng.
-----
Đầu tút mong các mẹ thông cảm tôi mất tích bấy lâu, không phải bận Tết mà liên miên hội họp party Liên chi hội đàn ông phía Bắc 10 ngày nay, họ đang tính lập miếu cô Hà.

Chúng tôi, những anh chồng bất tài vui lắm, bỗng đâu chỉ sau một đêm scandal Hà Hồ vs anh Khoa, đàn ông Việt bỗng được “giá”. Mấy thằng bạn nhậu thân quen đồng hạng 52 KG vợ đều đặn chửi mỗi ngày 10 năm qua, thậm chí cả mùng 1 Tết vừa xong bỗng đâu sau chục hôm bà xã bảo dưỡng bụng phát phì che khuất cả chỗ đi toilet. Những gương mặt đần vì cồn lẫn bất tài bỗng rạng ngời, chúng tôi đã tìm thấy giá trị của mình.

Vợ chỉ cần nhăn mặt, thẳng tưng bốc điện thoại đọc vào đó thần chú :”Khoa à, em đang đâu anh đi với” là có ngay mâm lòng lợn tiết kèm canh chai rượu hổ cốt bê tận giường “Anh mời các bạn đến cho vui nhà…”. Đại khái thế

Tai nạn của người này là kinh nghiệm cho kẻ khác. Thời buổi đôi dép tổ ong quên ngoài hiên nhà còn mất huống chi những gã chồng vừa biết nhịn nhục lại còn uống rượu giỏi.

Theo một khảo sát nóng chiều nay, râm ran trong các diễn đàn có nhiều mẹ họ bắt đầu đổi gió chuyển từ chửi Hà sang dạy nhau 146 thủ thuật giữ hạnh phúc. Bấy lâu các mẹ dạy nhau hàng vạn thủ pháp giữ chồng khiến không ít thằng bỗng có thói quen đi lùi vào nhà, vợ nặng lời là đi thẳng đỡ mất công quay người. Đàn ông dám bỏ con, bỏ vợ ra khỏi nhà thì đó đã không còn gọi là tổ ấm.

Tôi xem đàn bà đánh ghen nhiều, không mấy ấn tượng vì cũng chỉ ngần ấy võ. Duy có một lần như đã từng kể, chị gái đến nhà trọ tát em sinh viên 2 cái rồi ôn tồn dạy:
- Chị biết tính chồng chị, chị không bao giờ đánh ghen vì chị không đủ sức đánh tất cả các em. Nhưng chị đánh em vì em láo, chồng chị ngần ấy tuổi mà em bắt nó đi mua con gấu bông to như con trâu thế này chở sau xe máy về đây.

Thật ra suy cho cùng, dạy chồng ngoan khó gấp vạn lần dạy một đứa trẻ hư.

Đe nẹt, ràng buộc chồng không phải bởi những lời thề, gánh nặng trách nhiệm hay ghen tuông. Chỉ cần bằng mềm mỏng khéo léo đậm màu sắc đàn bà mà răn dạy từng chút, để cho bản thân chúng tự cảm thấy thiết tha với một điều nào đấy trong gia đình, thế là đủ.

Tags: marriage

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc