Tugu Monumen Nasional

Indonesia, Day 4

Ngày cuối tại đất nước Indonesia đã tới. Ba chị em quyết định thuê xe khách sạn làm một chuyến du ngoạn quanh thành phố Jakarta - một tour 7 địa danh theo vòng cung xuất phát và kết thúc tại khách sạn: (1) Đài tưởng niệm Monas, (2) Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal, (3) Nhà thờ công giáo (Catholic Cathedral), (4) Bảo tàng Fatahillah, (5) Cảng Hà Lan cũ, (6) Ancol Dreamland, (7) Trung tâm mua sắm Artha Gading.
Tại sảnh khách sạn Bidakara. Bức tượng này giống bức tượng treo ngoài cửa phòng hồi chồng đi Bali, rất đặc trưng cho văn hóa tín ngưỡng Indonesia.
Hai vợ chồng tranh thủ show hàng đôi Hand up! Give me your Heart then Ok, up I give :P
Trước cửa nhà vệ sinh của khách sạn :D - Lang thang chờ xong các thủ tục để bắt đầu đi chơi...
Đài tưởng niệm Monas giữa nắng chói chang và gió sẵn sàng thổi bay bất cứ cái gì trong tầm thổi!
Đài tưởng niệm Monas là biểu tượng chống thực dân Hà Lan của Indonesia, nằm trên quảng trường Tự do Merdeka. Đài tưởng niệm cao 137m, được làm từ đá hoa cương. Đặc biệt, trên đỉnh là một ngọn lửa được mạ 38kg vàng sáng chói dưới ánh nắng giữa trưa Indonesia nhiệt đới! Có thể lên đến tầng sát ngọn lửa như trong ảnh để chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên xung quanh nhưng mọi người mệt quá rồi nên quyết định rời đi đến địa điểm mới với hy vọng tìm được chốn mát mẻ hơn - sau chuyến đi ba chị em đen như chấy! :))

Quỳnh - Hạnh - Sơn. Bước chân langdu (lãng du) :D

Đọc báo hôm nay
Cà phê Vọng
Indonesia nhiệt đới
Dinner with Indonesian friends
SME day
Tugu Monumen Nasional
Masjid Istiqlal
Marina Bay
Argathar Gading
Tags: travel

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc