Rực cháy lễ hội hoang dã Burning Man trên sa mạc

Burning Man là một lễ hội tự do tinh thần để trút bỏ những gánh nặng của cuộc sống hàng ngày, nơi mọi người rũ bỏ bất an trong cát bụi và sống tự do ở sa mạc trong một tuần.




Sau khi lễ hội năm nay diễn ra, một loạt các hình ảnh một thanh niên đi xung quanh lễ hội và "bóp" ngực của hơn 100 cô gái trẻ. Các cô gái đón nhận hành động táo bạo này bằng các phản ứng khác nhau, một số bị sốc, một số hơi khó chịu, tuy nhiên, đa số rất vui vẻ 'chiều lòng'.

Hành động can đảm này gợi nhớ về việc một người đàn ông người Nga đã đi xung quanh "bóp" 1.000 bộ ngực trước khi bắt tay Tổng thống Vladimir Putin. Theo tính chất bắc cầu (by the transitive property) trong toán học, thì Tổng thống Putin đã 'chạm' được 1.000 ngực :D

Các bạn có thể nhìn ảnh ở Burning Man  đây. Bạn thích phản ứng của cô gái nào? ;)



Burning Man được tổ chức hàng năm tại sa mạc Black Rock ở miền bắc Nevada, nước Mỹ. Lễ hội này bắt đầu từ ngày thứ Hai cuối cùng trong tháng Tám, và kết thúc vào ngày thứ Hai đầu tiên trong tháng Chín, trùng với kỳ nghỉ ngày Lao động Mỹ. Tên của lễ hội xuất phát từ nghi thức đốt hình nộm (effigy) bằng gỗ lớn, được sắp thẳng hàng (set align) vào tối thứ Bảy. Các sự kiện được mô tả như là thử nghiệm trong cộng đồng, nghệ thuật, tự thể hiện cấp tiến, và triệt để tự lực. Burning Man được tổ chức bởi Black Rock City, LLC . Trong năm 2010, 51.515 người đã tham dự Burning Man. 2011 số người tham dự được giới hạn ở mức 50.000 người. Trong tháng 4 năm 2011, Larry Harvey công bố tổ chức đã bắt đầu quá trình chuyển đổi việc quản lý lễ hội sang cho một tổ chức phi lợi nhuận tên là 'dự án Burning Man'.



Photo courtesy eponamusic.

Bài trước: Trang trí phòng cho trẻ em

Bóp vú có thể chữa ung thư?
Muốn đời sống tình dục tốt hơn? Hãy đi du lịch
Tags: sex

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc