Siêu nhà thổ Stiletto ở Australia

Nhà thổ hợp pháp Stiletto tự quảng cáo là “khách sạn ngắn giờ và nhà thổ tốt nhất Sydney.” Giá tiêu chuẩn mỗi giờ của nhà thổ này là 370 AUD, bao gồm quyền lựa người phục vụ và đồ uống. Mới đây, Ủy viên Susan O’Neill ở Tòa án đất đai và môi trường đã phán quyết dự án trị giá 12 triệu AUD mở rộng gấp đôi quy môi nhà thổ sẽ được tiếp tục.

Mại dâm ở Australia là hợp pháp ở một số vùng như Queensland và New South Wales, nhưng ở một số vùng khác, như Northern Territory và South Australia, là bất hợp pháp.

Ủy viên O’Neill nói: không thể áp dụng các tiêu chí đạo đức để quyết định một vấn đề đã được luật đất đai quy định đầy đủ và hoạt động của Stiletto đã được thanh kiểm tra toàn bộ cho thấy nhà thổ này là “chấp nhận được nếu không muốn nói là tốt hơn hầu hết” các nhà thổ khác trong thành phố.

Nhà thổ mở cửa 24 giờ mỗi ngày quanh năm, chỉ trừ Giáng sinh và tự hào được phục vụ “khách thuộc đủ tầng lớp” từ những người nổi tiếng sang trọng bao gồm diễn viên điện ảnh, ngôi sao thể thao và các ban nhạc rock.

Muốn biết thêm thông tin, các bạn nếu 'quan tâm' có thể vào trang chủ của Stiletto nhé ;). Nếu bạn đang ở Úc, địa chỉ đây ;): 82 Parramatta Road. Camperdown. NSW, 2050. Phone (61) 2 8594 8860. ABN 67 098 599 476.

Hoặc đọc thêm ở đây để biết về chi 12 triệu bảng Anh để xây nhà thổ lớn nhất châu Âu “Fun Motel”, với 150 kỹ nữ, dự kiến phục vụ tối đa 1000 khách mỗi ngày. “Fun Motel” giống như một khách sạn 4 sao với 147 phòng, có không gian đẹp với vườn bao quanh, phòng tập thể thao với các thiết bị hiện đại, thậm chí cả phòng y tế đề phòng khi khách có vấn đề; hay Nhà hát Bolsho ở Nga bị tố là "một nhà thổ lớn".


Tags: sex

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc