Làm thế nào để đàn ông nói chuyện?

THỜI ĐIỂM ĐỂ NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ĐÀN ÔNG

Khi người đàn ông đang rời xa, thì không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện hoặc cố gắng để gần gũi anh ta hơn. Hãy để cho anh ta rời xa sau đó anh ta sẽ quay trở lại. Anh ta sẽ xuất hiện trong tình yêu, sự ủng hộ và sẽ hành động như thể chưa có chuyện gì xảy ra. Đây là thời điểm thích hợp để nói chuyện.

Tại thời điểm quý báu này thi phụ nữ lại không hứng thú với cuộc nói chuyện, trong khi anh ta mong muốn tình cảm và sẵn sàng để nói chuyện.

Có ba lý do để giải thích điều này:

1. Phụ nữ e ngại cuộc nói chuyện bởi vì lần cuối cùng khi cô ta muốn nói chuyện thì anh ra lại rời xa. Cô ta đã giả định một cách sai lầm rằng, anh ta không quan tâm và không muốn lắng nghe.

2. Phụ nữ e ngại anh ta bối rối và cô ta chờ cho anh ta bắt đầu quay về những cảm xúc của mình, về những gì làm anh ta cảm thấy buồn phiền. Tuy nhiên, anh ta không cần phải nói về những cảm giác buồn phiền vì anh ta đâu có buồn!

3. Thay vì nói về những cảm xúc và những suy nghĩ của chính mình, cô ta lại sai lầm khi đi hỏi anh ta những câu hỏi về cảm xúc và suy nghĩ của anh ta. Khi anh ta không có gì để nói thì cô ta kết luận sai lầm rằng, anh ta không muốn có một cuộc nói chuyện với mình.

Với tất cả những suy đoán không chính xác về lý do tại sao đàn ông không muốn nói chuyện như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi phụ nữ cảm thấy vỡ mộng với đàn ông.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐÀN ÔNG NÓI CHUYỆN

Khi phụ nữ muốn nói chuyện hoặc cảm thấy cần thiết để gần gũi, cô ta nên chủ động nói chuyện và không nên chờ đợi người đàn ông bắt đầu cuộc nói chuyện trước. Đầu tiên cô ta hãy bắt đầu chia sẻ cho dù đối phương của cô không có gì để nói. Đó là cách để bắt đầu cuộc nói chuyện. Dần dần anh ta sẽ có nhiều điều để nói hơn, khi sự lắng nghe của anh ta được đánh giá cao.

Người đàn ông có thể có một cuộc nói chuyện rất cởi mở với phụ nữ nhưng đầu tiên anh ta không có gì để nói. Nhưng khi cô ta đang nói được một lúc thì người đàn ông sẽ bắt đầu cởi mở và chia sẻ những gì liên quan đến vấn đề mà cô đang nói. Ví dụ: nếu cô ta nói về những khó khăn của mình trong ngày, thì anh ta có thể cũng chia sẻ những khó khăn trong ngày của anh ta để họ có thể hiểu nhau. Nếu cô ta nói về tình cảm của mình về những đứa trẻ, có thể anh ta cũng nói về tình cảm của mình về những đứa trẻ. Anh ta sẽ không cảm thấy bị phê phán hay cảm thấy áp lực khi cô ta cởi mở rồi dần dần, anh ta cũng sẽ bắt đầu cởi mở.

Phụ nữ làm thế nào để thuyết phục người đàn ông nói chuyện?

Phụ nữ chia sẻ những suy nghĩ của mình một cách tự nhiên thì sẽ thúc đẩy đàn ông nói chuyện. Nhưng khi anh ta nhận thấy bắt buộc phải nói thì đầu óc anh ta trở nên trống rỗng. Anh ta không có gì để nói, thậm chí nếu anh ta có gì để nói thì anh ta cũng sẽ kiềm chế, bởi vì anh ta nhận thấy có sự đòi hỏi của cô ta.

Thật là khó cho đàn ông để nói chuyện khi bị phụ nữ yêu cầu. Bằng cách chất vấn anh ta, vô tình cô ta đã làm cho anh ta mất hứng, đặc biệt khi anh ta cảm thấy không cần thiết phải nói chuyện. Người phụ nữ giả định một cách sai lầm rằng, người đàn ông có "nhu cầu" để nói chuyện và vì thế "nên nói chuyện". Thậm chí cô ta còn cảm thấy rằng, nếu anh ta không nói chuyện, có nghĩa là anh ta không yêu mình. Người đàn ông sẽ dần cởi mở khi anh ta cảm thấy được chấp nhận theo cách của mình và anh ta cảm thấy không được chấp nhận khi cô ta muốn anh ta nói nhiều hơn hoặc bực tức vì sự rời xa của anh ta.

Người đàn ông cần thiết phải rời xa trước khi anh ta có thể học được cách chia sẻ và cởi mở vì anh ta cần được lắng nghe nhiều. Anh ta sẽ nói nhiều hơn khi sự lắng nghe của anh ta được đánh giá cao.

P. 168 - Đàn ông đến từ sao Hỏa, Đàn bà đến từ sao Kim

Lời khuyên của phụ nữ làm phiền đàn ông...
Từ điển thành ngữ Sao Kim / Sao Hỏa
Làm thế nào để đàn ông nói chuyện?
Khi nào phụ nữ cần tình yêu nhất?
Mười hai kiểu tình yêu
Dành được thiện cảm từ người khác phái
Đàn ông không đòi hỏi bất cứ thứ gì ngoài tình yêu
Làm thế nào để tránh những bất đồng vợ chồng
Những bí quyết để khích lệ một người đàn ông
Lập trình một người đàn ông nói đồng ý
Tags: skill

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc