Đàn ông không đòi hỏi bất cứ thứ gì ngoài tình yêu

Trong một mối quan hệ, người đàn ông thực sự không đòi hỏi bất cứ thứ gì ngoài tình yêu. Phụ nữ không nhận ra sức mạnh trong tình yêu của họ và nhiều lần họ cứ kiếm cách không cần thiết để có được tình yêu của một người đàn ông bằng cách làm cho anh ấy nhiều thứ hơn cả anh ấy mong muốn.

Khi người phụ nữ đánh giá cao những gì người đàn ông làm cho cô ấy là khi mà anh ấy nhận được thứ tình yêu mà anh ấy cần. Hãy nhớ rằng người đàn ông rất cần sự đánh giá cao. Tất nhiên người đàn ông cũng đòi hỏi sự tham gia tương xứng của người phụ nữ trong công việc nội trợ hàng ngày, nhưng nếu anh ấy không được đánh giá cao thì những việc làm của cô ấy gần như là vô nghĩa và hoàn toàn không quan trọng đối với anh ấy.

Đối với người đàn ông, họ cảm thấy nhận được tình yêu nhiều nhất từ những cử chỉ yêu thương mà người phụ nữ thể hiện để đáp lại những hành động của anh ấy. Anh ấy cũng có một khoang chứa tình yêu nhưng nó không nhất thiết phải đổ đầy bằng những gì cô ấy làm cho anh. thay vì điều đó, nó cần được đổ đầy chủ yếu bằng cách cô cảm nhận hay đối xử như thế nào đối với anh ấy.

Khi người phụ nữ chuẩn bị bữa cơm cho người đàn ông, anh ấy sẽ cho cô từ 1 điểm đến 10 điểm tùy thuộc vào cách biểu hiện tình cảm của cô đối với anh. Nếu cô âm thầm bực bội với anh thì bữa cơm cô nấu cho anh, đối với anh ấy mà nói, có rất ít ý nghĩa - anh ấy có thể trừ điểm cô vì chuyện này. Bí quyết làm thỏa mãn một người đàn ông nằm ở chỗ hiểu biết để thể hiện tình yêu thông qua những cảm xúc chứ không nhất thiết phải thông qua hành động.

CÁCH GHI ĐIỂM VỚI ĐÀN ÔNG

1. Anh ấy mắc lỗi nhưng cô không nói "Em đã nói với anh rồi mà" hay khuyên răn anh ấy.

2. Anh làm cô thất vọng nhưng cô không trách giận anh.

3&4. Anh ấy lạc đường khi lái xe nhưng không vì lý do này mà cô làm to chuyện; cô lại nhìn thấy tình huống tốt đẹp trong hoàn cảnh đó, rồi nói "Chúng mình có lẽ sẽ không được ngắm cảnh hoàng hôn quyến rũ này nếu chúng mình cứ đi đúng đường".

7. Khi cô làm tổn thương anh, cô nhận biết được điều đó. Rồi cô xin lỗi và trao cho anh tình yêu mà anh cần.

8. Cô đề nghị anh giúp đỡ, anh từ chối. Nhưng cô không cảm thấy bị tổn thương vì sự từ chối đó mà tin rằng anh ấy sẽ giúp cô nếu anh ấy có thể. Cô không lạnh nhạt hay bất bình với anh.

9. Một lần khác cô lại đề nghị sư giúp đỡ từ anh và anh cũng lại từ chối. Cô không khiến cho anh cảm thấy có lỗi mà chấp nhận những hn chế của anh trong khoảng thời gian đó.

14. Khi anh xin lỗi cô, cô đón nhận điều đó với sự chấp nhận và tha thứ đầy tình cảm.

17. Khi anh ấy muốn làm lành sau trận cãi nhau và bắt đầu làm những việc nho nhỏ giúp cô, cô bắt đầu đánh giá cao anh ấy trở lại.

18. Cô hạnh phúc được gặp anh khi anh về nhà.

19. Cô cảm thấy không thể tán thành và thay vì thể hiện điều đó, cô lánh sang phòng khác, ngồi suy ngẫm một mình rồi trở lại với một trái tim bình tĩnh và tình cảm hơn.

21. Cô thực sự hứng thú chuyện chăn gối với anh ấy.

22. Anh ấy không nhớ nơi cất chìa khóa nhưng cô không nhìn anh như thể anh là một người vô trách nhiệm.

23. Cô là người tế nhị, khéo léo trong cách thể hiện những gì mình không thích hay thất vọng về một nhà hàng hay một bộ phim khi họ đi chơi.

24. Cô không đưa ra lời chỉ bảo khi anh ấy lái xe hay đỗ xe mà tôn trọng cách làm của anh ấy.

25. Cô đề nghị sự giúp đỡ của anh ấy chứ không ca cẩm về những gì anh làm sai.

26. Cô bình tĩnh chia sẻ những cảm xúc tiêu cực của mình mà không có ý đổ lỗi, thờ ơ hay phản đối anh ấy.

P. 312 - Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim

Lời khuyên của phụ nữ làm phiền đàn ông...
Từ điển thành ngữ Sao Kim / Sao Hỏa
Làm thế nào để đàn ông nói chuyện?
Khi nào phụ nữ cần tình yêu nhất?
Mười hai kiểu tình yêu
Dành được thiện cảm từ người khác phái
Đàn ông không đòi hỏi bất cứ thứ gì ngoài tình yêu
Làm thế nào để tránh những bất đồng vợ chồng
Những bí quyết để khích lệ một người đàn ông
Lập trình một người đàn ông nói đồng ý
Tags: skill

4 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc