Lập trình một người đàn ông nói đồng ý

Khi bạn đề nghị một người đàn ông giúp đỡ và bạn không bác bỏ việc anh ấy từ chối, anh ấy sẽ ghi nhớ điều đó và lần sau anh ấy sẽ sẵn sàng giúp hơn. Mặt khác, nếu bạn im lặng hi sinh nhu cầu của mình và không hỏi, anh ấy sẽ không biết bao nhiêu lần anh ấy được cần đến. Làm thế nào anh ấy biết nếu bạn không hỏi?

Nghệ thuật đề nghị kiên quyết là giữ im lặng sau khi đưa ra lời đề nghị. Sau khi bạn hỏi, hãy chờ anh ấy cằn nhằ, rên rỉ, cau có, lầm bầm và cáu kỉnh. Những cằn nhằn của anh ta không liên quan gì đến việc sẵn sàng giúp đỡ, đó là một dấu hiệu tập rtung của anh ta vào thời điểm bị hỏi.

Nói chung một người phụ nữ sẽ hiểu sai sự cằn nhằn của đàn ông. Cô ấy nhầm lẫn cho răng anh ta không muốn thực hiện lời đề nghị. Không phải như thế. Những cằn nhằn của anh ta là một dấu hiệu cho thấy anh ta đang trong quá trình xem xét lời đề nghị. Nếu anh ta không xem xét lời đề nghị thì sau đó anh ta sẽ rất bình tĩnh nói không/từ chối. Khi một người đàn ông cằn nhằ, đó là dấu hiệu tốt, anh ấy đang cố gắng xem xét đề nghị của bạn so với nhu cầu của anh ấy.

Lập trình một người đàn ông biết nói đồng ý

Lần đầu tiên tôi trở nên ý thức về quá trình này khi vợ tôi đề nghị tôi đi mua sữa ở cửa hàng lúc tôi chuẩn bị đi ngủ. Tôi nhớ là đã cằn nhằn rất to. Thay vì tranh cãi với tôi, cô ấy chỉ lắng nghe và cho rằng rốt cục tôi sẽ làm điều đó. Cuối cùng tôi ầm ầm đi ra, bước vào xe và ra cửa hàng.

Sau đó, điều gì đó đã xảy ra, điều xảy ra với tất cả mọi đàn ông, điều mà phụ nữ không biết về nó. Khi tôi tiến đến gần mục tiêu mới, đó là sữa, những cằn nhằn của tôi cũng tan biến. Tôi bắt đầu cảm thấy tình yêu của mình dành cho vợ và lòng sẵn sàng giúp đỡ. Tôi bắt đầu cảm thấy là người đàn ông tốt bụng. Tin tôi đi, tôi thích cảm giác đó.

Lúc tôi bước vào cửa hàng, tôi vui vẻ lấy sữa. Khi tay tôi với tới chai sữa, tôi đã đạt được mục tiêu mới. Thành tích luôn làm đàn ông cảm thấy dễ chịu. Tôi vui đùa cầm cái chai bằng tay phải và quay vòng với cái nhìn tự hào rằng "Này hãy nhìn tôi. Tôi đang lấy sữa về cho vợ. Tôi là một trong những anh chàng hào hiệp nhất. Thật là một anh chàng tốt."

Khi tôi mang sữa trở về, cô ấy hạnh phúc đón tôi. Cô ấy ôm chặt tôi và nói "Cám ơn anh. Em rất vui vì em không phải mặc quần áo để đi." Nếu cô ấy phớt lờ, tôi có thể sẽ bực tức. Và lần sau cô ấy hỏi tôi đi mua sữa, tôi có thể sẽ cằn nhằn nhiều hơn. Nhưng cô ấy không lờ đi mà dành cho tôi rất nhiều tình yêu.

Tôi theo dõi phản ứng của mình và nghe bản thân suy nghĩ. Tôi có một người vợ thật tuyệt vời. Thậm chí sau khi tôi đã phản kháng như thế và cằn nhằn, cô ấy vẫn đánh giá cao tôi.

Lần sau cô ấy đề nghị tôi đi mua sữa, tôi cằn nhằn ít hơn. Khi tôi trở về, cô ấy lại tán thưởng. Lần thứ ba, tôi tự động nói "Chắc chắn rồi". Một tuần sau đó, tôi để ý thấy còn ít sữa. Tôi đề nghị đi mua. Cô ấy nói đã đi mua rồi. Trái với ngạc nhiên, một phần trong tôi thất vọng. Tôi muốn đi mua sữa. Tình yêu của cô ấy đã lập trình cho tôi biết nói đồng ý. Thậm chí cho tới hôm nay bất cứ khi nào cô ấy đề nghị tôi đi mua sữa, một phần tôi sung sướng đồng ý.

P. 405 - Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim

Lời khuyên của phụ nữ làm phiền đàn ông...
Từ điển thành ngữ Sao Kim / Sao Hỏa
Làm thế nào để đàn ông nói chuyện?
Khi nào phụ nữ cần tình yêu nhất?
Mười hai kiểu tình yêu
Dành được thiện cảm từ người khác phái
Đàn ông không đòi hỏi bất cứ thứ gì ngoài tình yêu
Làm thế nào để tránh những bất đồng vợ chồng
Những bí quyết để khích lệ một người đàn ông
Lập trình một người đàn ông nói đồng ý
Tags: skill

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc