Tết thiếu nhi 2010

Hôm nay ngày Tết thiếu nhi mà vẫn nhận được lời chúc cơ chứ lị (hic, chắc bao giờ lập gia đình mới hết thiếu nhi?) Mai mới sang chơi 01/06 cháu NA được :) Hum ni home alone.



Mờ seo mình bị thu hút bởi nhiều thứ thế nhỉ, đặc biệt là những thứ huyền bí và tâm linh một chút, lại có cái để khám phá tìm hiểu tò mò rồi hi hi he he

À, câu nói hay nhất mình được nhận ngày hôm qua là: "Trong cuộc đời mỗi người, có 3 người đến với mình mà không phải là một." --> Đố biết là 3 người nào? Mà đã là 3 thì đương nhiên không phải là 1 --> nghe có vẻ như không logisch, nhưng nghe đáp án sẽ gật đầu liền: "... đó là người mình yêu nhất - người yêu mình nhất - và, người bạn đời của mình." Mình nghĩ là mỗi người khi nghe câu này đều sẽ tự xác định lần lượt xem đó là những ai? Chứ chả mấy ai nghĩ đến chỉ 1 người :)))))) ANW, cuộc sống nên phải follow up thôi, chúc mừng những ai hội được 2 người trong 3 người đó trở lên!!!

Còn hôm nay có 1 phát hiện thú vị nhất từ ngày làm ở CT đến giờ - mà cũng đau ruột chít mất thôi - hóa ra CT mình có 2 bác bảo vệ!! Sao 2 bác ấy giống nhau thế không biết, mà nào có phải mình không tiếp xúc bao giờ đâu, thậm chí nói chuyện với 2 bác ấy suốt ngày. Thế mà từ trước đến giờ cứ đinh ninh là một bác. Ôi chết tôi mất thôi, việc này còn không để tâm được thì chả bít làm ăn được việc gì đây?! Cứ như đúng rồi ấy. Mà hôm nay sau khi gặp cả 2 bác cùng lúc - mới bít là có 2 bác bảo vệ - mới thấy quả thật 2 bác có những điểm khác nhau đấy chứ - 1 bác vui tính hơn, 1 bác trầm tính hơn; 1 bác nhiệt tình chỉ đường cho mình hơn. Và đến giờ mới giải đáp được thắc mắc - tại sao hôm trước bác í chỉ đường cho mình về nhà rồi, hôm sau lại chỉ lại đúng y như thế!? Ôi hôm nay mới phát hiện hóa ra là 2 bác cùng chỉ đường! Áy náy quá! Mà hôm nay cứ như ma làm ấy, mà mình nói cũng như đúng rồi: Lúc bước ra khỏi cửa thấy 1 bác bước vào rồi đi hẳn vào bên trong, gần như 1 phút sau đó - sau khi mình dặn anh lái xe ngày giờ đi đón khách tại sân bay thì mình bước ra ngoài để lấy xe thì đã thấy bác í lù lù đứng ở cửa, nên chào: Ơ, cháu vừa thấy bác đi vào, sao bác ra nhanh thế!! Ôi đến nẫu cả ruột, lúc ấy bác thứ 2 bước ra mà mình đứng như trời trồng luôn! Đến siêu.

Hôm nay chị Trang Nguyễn được đề bạt thì mình cứ đinh ninh là chị Trang Đinh, nên mọi người chúc mừng mà mình cứ không hiểu là mừng ai, vì khi đó chị Trang Đinh không có ở đó. Nẫu cả ruột! Chết vì cái tội đại khái! :(((((
Chú ý.
AsiaInvest tổ chức thăm trẻ em chùa Thịnh Đại, Hà Nam tháng 9/2010
Tags: friend

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc