Một ngày yêu thương...


Chồng iu ah, muộn muộn rồi, vợ quên mà rồi nhớ ra vì hôm nay có một việc vợ nhớ lắm! :)

Ngày hôm nay tất bật quá, từ sáng hai vợ chồng đã dậy sớm rồi chồng đưa vợ qua Horison để đi dịch cho người ta, rồi vợ taxi về cơ quan mà lòng vòng vì họp ở Bà Triệu mà rồi sếp bảo về công ty làm việc nên lại quay về Phùng Hưng, thế rồi là biết tin dì đưa em lên Viện K thì lại định đi về Quán Sứ :( hôm nay là ngày lòng vòng!

Thế rồi cả ngày cứ thấp thỏm dì với em, alô alô suốt cả ngày, cứ bảo đến thì lại chờ kết quả, bảo đến thì dì lại đến bác sỹ tư... cuối cùng phải tối hai vợ chồng mới qua nhà anh Thu để thăm em với dì được. Khổ thân dì quá, bây giờ không biết dì ngủ chưa, chứ những lúc như thế này là dì tủi thân lắm đấy, lại nghĩ nếu các em còn bố thì đã đỡ vất vả và đơn độc như bây giờ không!

Bây giờ chồng đang ngồi làm nốt việc, còn vợ thì chán việc rồi, chiều nay nhân dịp sếp đi HCMC là mình playtruant luôn :P tiện thể bây giờ kệ, không thiết tha gì công việc nữa cả! :D

Hôm nay lúc vợ chồng mình sang nhà Móm í, hai vợ chồng mình cười to rất sảng khoái, vợ vui lắm, chồng cầm tay vợ, xoa xoa tay vợ, xoay xoay nhẫn của vợ... rất là yêu thương, rất là nhẹ nhàng, làm vợ xúc động lém lém :P :-* Với vợ, đó là một niềm vui nho nhỏ bình dị mà rất đáng nhớ của ngày hôm nay, iu chồng lém lém í!

Bây giờ vợ chồng mình đang cùng nhau nghe nhạc nhẹ, một ngày đã trôi qua êm đềm, dịu dàng và ngọt ngào như thế... Iu chồng và chúc chồng của vợ ngủ ngon nhé!
Tags: music

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc