Nỗi kinh hoàng trong đêm tối

Đêm ấy trời tối đen như mực và mưa như trút nước. Một người đàn ông buồn bã đứng đợi bên con đường độc đạo, cố tìm mọi cách để đón nhờ một xe ai đó đi tiếp lên thị trấn. Cơn mưa ngày càng nặng hạt nên không thể nhìn quá hai mét. Không hề có tiếng động, một chiếc xe otô như từ trong hư vô bỗng xuất hiện rồi từ từ dừng lại trước mặt người đàn ông. Không kịp nghĩ ngợi gì, ông ta liền mở cửa và nhảy ào vào trong xe, và chiếc xe lại từ từ lăn bánh... Từ chỗ vô cùng kinh ngạc, ông ta bỗng giật mình khi nhận ra không hề thấy bóng dáng người lái cũng như bất cứ một hành khách nào khác. Rồi ông càng thấy sợ hãi hơn khi xe từ từ tiến đến một chỗ đường vòng gấp... Ông cố bám chặt lấy ghế, chuẩn bị đối phó với tình huống xấu nhất. Khi xe vừa đến chỗ đường vòng, bỗng cửa mở ra và một bàn tay thò vào ôm lấy vô lăng và điều khiển xe từ từ vượt qua khúc đường ngoặt. Hiện tượng này lặp lại mấy lần nữa ở các vòng cua sau đó. Người đàn ông khốn khổ không chịu nổi nỗi sợ kinh hoàng đành liều mở cửa nhảy ào xuống đường và co giò chạy thục mạng cho đến tận thị trấn.

Vừa đến nơi, vẫn run cầm cập vì sợ hãi, ông ta liền vào ngay quán rượu ven đường để tự trấn tĩnh. Sau nửa giờ nhâm nhi mấy ly rượu, thay quần áo khô và liến thoắng kể về câu chuyện hãi hùng vừa qua, ông bỗng thấy hai người đàn ông ướt như chuột lột, mệt mỏi bước vào quán rượu. Khi thấy người đàn ông đang nốc rượu bên quầy, một trong hai người khách vừa vào liền nói:

- Juan, trông này... thằng cha mất dạy, thằng chó đẻ đã chui vào xe và ung dung ngồi trong khi hai thằng mình gò lưng đẩy xe dưới trời mưa tầm tã lại đang rung đùi uống rượu kia kìa.
Tags: funny

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc