Biểu diễn piano Mầm Xanh ngày Quốc tế thiếu nhi

Theo lời rủ rê của ông bầu Vũ Tất Thắng, bố của cháu Vũ Tất Hoàng Tôn - nghệ sỹ nhí tham gia buổi biểu diễn Mầm xanh hôm nay, hai vợ chồng đã tới Trường Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội xem các cháu thiếu nhi biểu diễn piano. Chương trình do cô giáo của các cháu tổ chức, cô giáo 9x nhưng rất giỏi huấn luyện các cháu từ 6 tuổi đến 13 tuổi t các bản nhạc thiếu nhi giản dị như Những ngôi sao bay, Bầy ong xinh, Mary had a little lamb... đến các bản nhạc khó như Sonatine, For Elise, Mariage D'amour... Ngoài ra còn có màn múa Ấn Độ của cô bé Mai Phương Chi 8 tuổi rất dẻo và cô giáo cũng rủ các bạn của cô giao lưu với các tiết mục kết hợp ghita, trống, cello, violin... rất vui vẻ!
Ôi cái bụng, chết mất :D
Vì không nhờ ai chụp giúp nên chồng tự ra tay, xử lý ngay bằng Galaxy ghép ảnh chụp vợ và ảnh chụp chồng, thế là chúng ta có chung một bức ảnh xem cháu Tôn biểu diễn!
Hai cô cháu chụp ảnh kỷ niệm

Đây là bài biểu diễn của Tôn, cậu bé mới 7 tuổi mà trình diễn bản Sonatine No. 1: Diabelli rất tài tình, ngón nhạc rất có thần, được MC và cô giáo khen rất có năng khiếu. Cô cũng mong em bé của cô sau này đánh đàn giỏi như Tôn <3

Hai bản nhạc sau này là chương trình giao lưu từ các bạn của cô giáo. Em mặc váy xanh cello ngoài cùng ở clip trên là MC của chương trình, rất nhẹ nhàng và dẫn chương trình có duyên.
Chúc cô giáo có thêm nhiều lớp học trò giỏi và các cháu thành công hơn nữa!
Tags: music

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc