Chơi súng airsoft ở Florida


Combat Shooting Sports, sân tập bắn súng (gun range) ở Florida, đã nâng cấp khái niệm đào tạo bắn súng (target-practice) lên một tầm mới. Các khách hàng có thể sử dụng súng thật để bắn lẫn nhau khi tham gia vào các trận đánh giả với những người khác.

Tuy nhiên, theo như chi nhánh WKMG ở địa phương giải thích, khách hàng không dùng đạn thật (live ammunition) mà súng được chỉnh sửa để bắn các viên đạn (round) Simunition chứa những hợp chất (compound) giống như trong súng sơn (paintball), đã được sử dụng để huấn luyện trong quân đội và các tổ chức thực thi pháp luật.

Trong khi hầu hết các khách hàng đến đây để giải trí, tuy nhiên, cũng có một lượng lớn chị em phụ nữ đến để nâng cao kỹ năng và kiến thức an toàn cho bản thân.

Một chuyến đi đến Combat Shooting Sports mất khoảng $150, bao gồm cả chi phí chỉnh sửa súng.

Sau khi nhận được súng đã chỉnh sửa và mặc (don) bộ đồ phòng vệ (protective gear), khách chơi được chia thành các đội và tham gia vào nhiều trò chơi từ giật cờ (capture the flag) cho đến giả bắt con tin (hostage simulations). Mỗi trận diễn ra khoảng 10 phút cho đến hơn 1 tiếng, nhưng khách chơi được phép ở đó cả ngày.

Đối với những người chơi thuần giải trí, Kaplan cũng sở hữu Combat City, cho phép khách chơi có thể tham gia bắn súng và trận giả sử dụng súng airsoft.

Các viên đạn airsoft tuy không tạo ra các vết thương nguy hiểm nhưng thật sự gây đau đớn (tuy nhiên, nhẹ hơn súng sơn và không sưng). Để thêm an toàn, người chơi có thể được trang bị (outfitted) bộ đồ phòng vệ bao gồm mũ (helmet) và miếng đệm che các vùng nhạy cảm.

Tất cả các trò chơi diễn ra ở cửa hàng rau quả trước đây, nay đã được biến đổi thành nơi bắn nhau trong nhà.

Trẻ em cũng được phép chơi súng airsoft, but are put in situations where they are themselves on the receiving end of fire. "Tất cả các lứa tuổi đều được chào đón". "Chúng tôi không thể biết bạn hay con bạn có chơi được không nhưng có các trẻ em khác cũng chơi ở Combat City hàng ngày, và chỉ có bạn mới quyết định được".
Một em bé 8 tuổi chơi súng airsoft
Tags: idea

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc