Ứng dụng Facebook khuyến khích người dùng làm từ thiện


Các kiosks cho phép người tiêu dùng có thể để dành quần áo cũ của họ cho từ thiện, và chúng ta cũng đã thấy Hội chữ thập đỏ ở New Zealand với ý tưởng thưởng cho nhà tài trợ, Giờ đây, một ứng dụng mới ở Facebook 'You'll Never Wear That Again' (bạn sẽ không bao giờ mặc nó nữa) nhằm khuyến khích đóng góp từ thiện nhiều hơn nữa bằng cách hiển thị các bức ảnh cũ của người dùng để nhắc nhở họ về những bộ quần áo mà họ đã lâu không mặc.

Được tạo ra bởi DDB cho tổ chức từ thiện vô gia cư Stockholm Stadsmission, ứng dụng được cài đặt và sau đó yêu cầu người dùng cho phép tiếp cận các bức ảnh trên Facebook của họ. Sau đó, ứng dụng sẽ đi vòng quanh các bức ảnh ngẫu nhiên và dành 9 giây để họ quyết định xem có mặc bộ quần áo đó nữa hay không. Người dùng có thể tag các bức ảnh của chính họ hoặc trên tiểu sử của người khác, đánh dấu là bộ quần áo đó có được dùng hay không. Một khi đã tag, sẽ có các chỉ dẫn để làm thế nào và ở đâu để họ có thể đưa quần áo đến đó.

Chiến dịch này thu thập thông tin mọi người đưa lên mạng và nhắc họ về những đồ vật họ không còn dùng để tạo thuận lợi cho việc tái chế các đồ dùng nhanh hơn. Liệu có còn những cách nào khác mà thông tin mạng xã hội được sử dụng để mang lại lợi ích cho xã hội? Hay là yêu cầu bảo mật thông tin sẽ kiềm chế những nỗ lực này lại?

Bài trước: Hẹn hò bí ẩn với... sách

Em sẽ ngủ với anh nếu...
Tags: idea

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc