Đệm 'tình yêu' giúp vợ chồng ôm nhau chặt hơn


Anh Mehdi Mojtabavi, người Iran, muốn ôm ấp, nhưng cánh tay ngay lập tức tê dại, và phải quay người lại; từ đó anh nghĩ ra Cuddle Mattress, cho phép bạn có thể luồn tay xuống dưới đệm và vòng quanh người thương.

Phần trung tâm của tấm đệm là một khối bọt biển duy nhất, ở 2 đầu là 10 miếng nhỏ rộng 7,6 cm nằm sát nhau. Những miếng này sẽ được tách ra dễ dàng để tạo khoảng trống cho vai hoặc cánh tay đè xuống dưới; hoặc ở phía cuối đệm cũng có thiết kế tương tự giúp ta có thể nằm sấp với các ngón chân lọt qua các kẽ của miếng đệm nhỏ, thoát khỏi tình trạng bị tê nhức.

Ý tưởng của anh đã nhận được nhiều giải thưởng kể từ năm 2007, nhưng sau đó anh chuyển từ Tehran đến Portland, Oregon, nhận công việc khác và phải làm tới 10 tiếng ngày, nên đến nay vẫn chưa sản xuất và thương mại hóa được. Anh đã tìm đến crowd funding ở trang Indiegogo, nhưng vẫn chưa đạt được mục tiêu tối thiểu 75.000 USD.

Bạn có thể xem mô tả đệm ở video dưới đây, sau khi xem bạn có ý định giúp anh ý một vài USD để chúng ta sớm có đệm này ở nhà không? :)



Sơn Phạm
NPR

Bài trước: Lớp học tennis từ thiện mang lại lợi thế lớn cho trẻ em
Tags: video

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc