Cho con nghịch bẩn đi mà

from 'Little Sol Montessori':

Mỗi khi con với các bạn chơi đùa rất hay bị ông bà/ bố mẹ hay mọi người mắng vì nghịch
bẩn. Những khi ấy con buồn quá à...

Vì bố mẹ biết không? "Việc hạn chế tiếp xúc với ký sinh trùng, vi khuẩn và virus lúc còn nhỏ, trẻ em sẽ phải đối mặt với một nguy cơ lớn hơn trong việc mắc phải chứng dị ứng, hen suyễn và các loại bệnh tự miễn dịch khác ở tuổi trưởng thành."

Sức khỏe và sự đa dạng của các loài vi khuẩn ở niêm mạc ruột của chúng ta là một yếu tố quan trọng để tăng cường hệ thống miễn dịch; (việc ra đời của trẻ sơ sinh thông qua âm đạo là lý tưởng – vì chúng được tiếp xúc với một loạt các loài vi khuẩn có lợi thông qua ống âm đạo). Nhiều bằng chứng cho thấy thói quen hiện tại của chúng ta thực sự làm tăng nguy cơ mắc phải các bệnh truyền nhiễm.

Nên con rất mong bố mẹ cho con được chơi “bẩn” bằng những cách đơn giản như: Hãy để con nếm thử những hương vị của thiên nhiên; Đừng nấu chín tất cả các thức ăn; Hạn chế các loại xà phòng kháng khuẩn, tránh rửa tay quá nhiều.; Tránh các loại thuốc kháng sinh; Tham quan trang trại và nuôi thú cưng; Cho phép trẻ nhỏ chơi nhiều hơn với bạn của chúng; Ăn các loại thực phẩm truyền thống Chơi bên ngoài ; Không cần phải tắm mỗi ngày, Đừng giặt quần áo của con quá thường xuyên...

Đấy cũng là một cách hoàn toàn tự nhiên giúp con tăng sức đề kháng đấy bố mẹ ạ!!

Tags: parenting

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc