Giấc mơ cuối đời

Có một ông sau bao nhiêu năm cống hiến cho công việc và sự nghiệp, đến khi về già tích cóp được ít tiền, ông quyết định đi SEX TOUR một lần cho biết. Sau khi xuống sân bay về khách sạn nơi du lịch, ông ta liền tìm ngay đến khu vực vui vẻ tươi mát, để thực hiện GIẤC MƠ CUỐI ĐỜI.

Ông cắm cúi đi thì gặp một ngã ba có tấm biển chỉ dẫn hai hướng. Một hướng ghi: “Dành cho người trẻ”, hướng còn lại ghi “Dành cho người già”. Thế là ông quẹo vào đường dành cho người già.

Đi một lát, ông lại gặp một ngã ba, thấy có tấm biển chỉ dẫn về hai hướng. Một hướng ghi “Dành cho người nhiều tiền”, một hướng ghi “Dành cho người ít tiền”. Ông tự nhủ “Tiền của mình đáng bao nhiêu, nên mình nên đi vào đường dành cho người ít tiền vậy”.

Một lát sau, ông lại gặp ngã ba trên có tấm biển chỉ dẫn hai hướng. Một hướng ghi “Dành cho người có cơ thể đẹp”, hướng kia ghi “Dành cho người có thân hình xấu”. Ông lại tự nhủ “Mình già, thân hình ọp ẹp rồi còn đẹp cái gì nữa chứ”, thế là ông quẹo vào đường dành cho người có thân hình xấu. Vừa đi ông vừa tự động viên mình “Sắp được hưởng sung sướng rồi, cố lên!”.

Ði đến cuối đường, ông lại nhìn thấy ngã ba trên lại có tấm biển rẽ ra hai hướng. Một hướng ghi “Dành cho người dẻo dai”, hướng còn lại ghi: “Dành cho người ỉu xìu xìu”. Ông lẩm bẩm “Mình thuộc loại ỉu xìu xìu rồi, mình chỉ đi để tận hưởng chút lạc thú cuối đời cho biết như người ta thôi mà”, thế là ông rẽ vào con đường thứ hai.

Ông bước đi xiêu vẹo trên đường, vừa đi vừa tưởng tượng ra cảnh vui thú… Nhưng khi đi đến hết đường, ông không thấy có “Khu Giải trí” nào cả, mà chỉ thấy có một bảng treo thật cao. Ông lấy kính ra khó nhọc đánh vần hàng chữ xong mặt ông đỏ bừng xấu hổ, vì thấy bảng ghi:

“ÍT TIỀN, XẤU, LẠI CÒN ỈU XÌU...THÌ CÒN LÀM ĐƯỢC GÌ NỮA, QUAY VỀ NHÀ ĐỌC TRUYỆN CƯỜI CHO VUI THÔI, BỐ GIÀ Ạ”!!!???

Tags: sex

4 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc