Michael Piro đã nói gì?

COO Indochina Capital nói rằng:

...Rất nhiều người nước ngoài đến Việt Nam và cố gắng thay đổi nơi này, nghĩ thế thì thất bại ngay. Bí quyết của chúng tôi là cố gắng thích nghi và gần gũi với văn hóa địa phương nhất có thể. Tôi biết về các tiêu chuẩn quốc tế, nhưng đồng thời cũng hiểu về các "tiêu chuẩn Việt Nam". Điều đó giúp bản thân tôi, Peter và Indochina Capital thành công. Chúng tôi luôn thích nghi, chúng tôi tới với tâm thế là khách và muốn học hỏi từ các bạn, hỗ trợ hết mức có thể, và không bao giờ muốn áp đặt ai.

Cần phải kiên nhẫn vì quá trình phát triển của Việt Nam sẽ rất khác với các quốc gia khác, vì nhiều yếu tố lịch sử. Tôi luôn thích nghi, thấu hiểu và kiên nhẫn, đi từng bước một. Khi đối mặt với thách thức, chúng tôi sẽ chấp nhận và xử lý vấn đề, không giận dữ, không cáu gắt mà chỉ chấp nhận và tìm phương án giải quyết, rồi làm hết sức thôi.

Khi gặp một bức tường chắn trước mặt, đôi lúc bạn phải trèo tường, đôi khi thì đào hầm đi xuống dưới, hay đi vòng qua; nhưng sẽ luôn có đường nếu bạn muốn đi về phía trước.

Sự gắn kết giữa người nước ngoài, người Việt Nam và cộng đồng kinh doanh nơi đây là rất quan trọng. Tuyệt vọng, không thấu hiểu, không sáng tạo, nhiều nhà đầu tư nước ngoài đã rời Việt Nam như thế.

Tags: skill

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc