Ai là cha của con trai của Lưu thị?

là ai không rõ, nhưng chắc chắn không phải mao chủ tịch rồi :D

shared from fb nguyễn đức thành,
-----
Đọc về đời Mao đúng là như tiểu thuyết, từ bi hài gay cấn đến nhăng cuội khổ sở, không thiếu cái gì. Đây là một đoạn trong thời Cách mạng Văn hoá.

Chú thích tên:
- Lưu thị: một mỹ nữ họ Lưu làm trong ngành không quân, được Mao sủng ái thời cách mạng văn hoá, thường cùng các bạn gái truy hoan cùng Chủ tịch.

- Diệp Quần: vợ của Lâm Bưu, đồng thời là một trong những lãnh đạo cao cấp của CM Văn hoá. (Đọc mới biết đa số các bà vợ quan to thời này đều làm thư ký cho chồng xong rồi tham gia chính trị luôn, còn hăng hơn chồng.)

- Vũ Nhu Quân: y tá riêng của Mao, bất kỳ ai muốn gặp Mao phải qua người này, kể cả Giang Thanh. Vì đa phần thời gian này Mao chỉ vui đùa trong hậu cung với các nữ đồng chí. Ai muốn gặp phải xin trước để Mao và các nữ đồng chí có thời gian mặc quần áo vào.

- Tôi: tức là bác sĩ riêng của Mao, Lý Chí Tuy. Ông đã khám sức khoẻ Mao rất kỹ và biết rõ từ năm 1956 Mao đã vô sinh do tinh trùng quá loãng. Đoạn tả về bộ phận sinh dục của Mao hết sức chi tiết và mang tính chuyên môn, như tả bệnh án đứa trẻ con. Đọc rất buồn cười.

Tags: book

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc