Cứ nghĩ...

shared from fb vinh huê,
-----
  1. Khi còn trẻ, ta thường nghĩ rằng nắm giữ mới là khôn ngoan. Nhưng khi về già, ta mới nhận ra rằng biết buông bỏ mới là trí tuệ.
  2. Khi còn trẻ, ta thường nghĩ rằng người giàu là lấy về bản thân. Nhưng khi về già, ta mới biết rằng người giàu cho đi rất nhiều.
  3. Khi còn trẻ, ta thường nghĩ rằng mạnh mẽ là vượt qua người khác. Nhưng khi về già, ta mới biết rằng mạnh mẽ là vượt qua chính mình.
  4. Khi còn trẻ, ta thường nghĩ rằng nói nhiều ảnh hưởng được người khác. Nhưng khi về già, ta mới biết càng biết lắng nghe càng thông thái.
  5. Khi còn trẻ, ta phải hơn người với người khác. Nhưng khi về già, ta mới biết rằng chỉ cần mình bình an là đủ.
  6. Khi còn trẻ, chúng ta cứ nghĩ sẽ thay đổi được người khác. Nhưng khi về già, ta mới biết khi ta thay đổi thì mọi thứ mới thay đổi.
  7. Khi còn trẻ, ta thường nghĩ phải tham vọng thật lớn. Nhưng khi về già, ta nhận ra rằng biết đủ mới là hạnh phúc.
  8. Khi còn trẻ ta thường nghĩ hạnh phúc đến từ bên ngoài. Nhưng khi về già, ta mới nhận ra hạnh phúc ở bên trong chính mình.
  9. Khi còn trẻ, ta thường nghĩ rằng có tiền mọi người sẽ đi theo….Nhưng khi về già, ta mới nhận thấy có tình yêu thương là có tất cả.
  10. Khi còn trẻ ta bỏ sức khỏe để đổi lấy tiền bạc. Nhưng khi về già chúng ta lại lấy hết tiền bạc chỉ để đổi lại một ngày Khỏe Mạnh.
Tags: skill

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc