Nên theo tiêu chí nào để nhận quảng cáo?


...Trên QQ, một khách hàng họ Châu ở Thượng Hải cho biết ông đã bỏ gần 60.000 USD để đầu tư vào thương hiệu, nhưng sau đó mất sạch. Theo ông Châu, nhãn hiệu đã dùng hình ảnh của Mã Y Lợi tạo dựng lòng tin, hứa hẹn trả tỷ suất lợi nhuận hàng năm là 8%.

Tài tử Trịnh Khải cũng rơi vào tình trạng tương tự Mã Y Lợi. Một thương hiệu trà sữa do anh làm người đại diện kêu gọi đầu tư. Có khách hàng đã bỏ ra 1 triệu NDT (155.000 USD) tham gia, nhưng sau đó bị mất. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện có khoảng 700 nạn nhân của vụ việc, thiệt hại kinh tế lên tới hàng trăm triệu NDT.

Nam nghệ sĩ Uông Hàm từng khiến 370.000 khách hàng lao đao vì trót tin vào ứng dụng tài chính Love Money do anh quảng cáo. Số tiền thiệt hại lên đến 3,5 tỷ USD.

Mới đây, Cục quản lý và giám sát thị trường quận Triều Dương, Bắc Kinh đã phạt nặng số tiền 31.000 USD, đình chỉ hoạt động tuyên truyền của công ty thực phẩm Xiaoxiandun vì quảng cáo không đúng sự thật. Chương Tử Di, Trần Sổ, Ngô Hiểu Ba... hiện là đại diện thương hiệu yến sào.
Tags: china

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc