Vì sao Khải hoàn môn được bọc vải?

để tưởng nhớ nghệ sĩ quá cố Christo Vladimirov Javacheff, người đã sáng tạo ra loại hình nghệ thuật độc đáo này.

shared from fb Cường Võ,
-----
Khải hoàn môn được biến thành công trình nghệ thuật trong 2 tuần. Dự án tốn 16 triệu đô gây

nhiều tranh cãi này chủ yếu là phủ bên ngoài lớp vải bạc tái chế rồi buổi tối chơi ánh sáng ở dưới. Phải như ở xứ mình 16 triệu là gần 400 tỉ xây được ối tượng đài rồi hehe.

Thực ra khi thăm quan Paris, đa phần khách du lịch mắc sai lầm là háo hức đi thăm các danh làm cả ngày tối về mỏi chân nên ngủ sớm ở khách sạn nên họ đa phần thất vọng vì thấy Paris ko đẹp như họ tưởng tượng.

Người Paris - Le Parisien luôn hiểu rõ Paris là một cô gái xinh đẹp đỏng đảnh, mà gái xinh thì ban ngày phải ngủ để bọn xấu đi làm thôi, chiều tối mới lên đồ đi ăn đi chơi. Bởi thế khi tới Paris, ban ngày hãy ăn thật ngon, tham quan các bảo tàng rồi trưa về ngủ 1 giấc thật say, chiều mới từ từ đi ngắm Paris thực sự. Paris buổi tối hoàn toàn khác khi lên đèn, con người cũng vậy, sự cáu kỉnh bực bội ban ngày đã theo gót những người lao động về lại ngoại ô nhường lại nội thành cho văn nghệ sĩ, dân chơi quốc tế và đám trẻ. Paris buổi tối chỉ có ánh sáng lung linh, mùi đồ ăn rượu vang và cả mùi bồ đà nữa. Nhớ nhé, đừng ngu mà vác mặt ra tháp Eiffel vào ban ngày, dẫm phải cứt chó rồi lên mạng chửi Paris bẩn.
Tags: travel

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc