Wagner cũng chỉ đến thế thôi

shared from fb Khăn Piêu,
-----
Vụ Wagner theo mình là nổi loạn thật, chứ không phải diễn, nhưng cũng chỉ thế thôi.

Nói tóm tắt thì Shoigu giống như thằng con giai trưởng, con mụ vợ cả, vừa già, vừa xấu, ở quê. Dù nó chậm chạp đơ đơ nhưng không phế nó đi được vì nó là đích tôn, còn trông hương hoả.

Còn Prigozhin giống như con của người tình trẻ đẹp, tài hoa xuất chúng, được việc. Nhưng bố chả thể cho được gì nó ngoài tiền.

Xưa nay với nó tiền thôi là cũng ok. Nhưng lắm lúc họp đình họp chợ nhìn ông anh ngu bỏ mẹ ra mà cứ cầm chén rượu giơ giơ, các cụ các kiếc, huân chương huân chiếc, nó ngứa mắt tương cho cục gạch vào giữa mâm thôi chứ có gì khó hiểu.

Tất nhiên lúc đó lại có ông chú chạy ra, bảo thôi thôi mày sang nhà chú. Chú cháu mình về uống rượu. Tất nhiên bố nó lại mang tiền sang nhà chú gửi nhờ trông hộ nó thôi. Còn tuần sau nó có tương cục gạch giữa mâm nữa hay không thì chưa biết.

Cơ mà kệ nó đi.

Trước mình thắc mắc sao VN mình dạo này lắm loại chí sỹ dự đoán cái đéo gì cũng sai, rất là hoang tưởng. Anh em Ê Đê về tận Ba Đình, Wagner vào thủ đô, Đài Loan làm chủ Trung Quốc v.v… Cứ đoán linh tinh thế này thì lô đề cũng thua, nói gì chơi chứng khoán. Mỹ chả bao giờ đoán thế.

Nhưng hôm qua khi thấy tất cả các anh em bảo áo dài phải mặc rộng thôi, VN bây giờ cứ mặc chật lòi ra, nhìn kinh lắm. Thì mình mới vỡ lẽ, à thì ra nguyên nhân chính là do phụ nữ Việt Nam chiều họ quá.
ảnh: văn phòng tổng thống hàn quốc


Đúng thế thật, sáng mở phây ra thấy chị em bán cá, bán nem, bán sách, chọn trường cho con học, mua ô tô. Trưa chị em lại post hình áo dài, váy hai dây, đi biển bikini quả nào ra quả đó. Phải nói đàn ông VN rất sướng, ăn uống nhìn ngắm gần như không bao giờ phải nghĩ.

Và như những người quanh năm phải ăn cỗ Tết, họ cần một cái gì đó chua chua. Đoán sai mai đoán tiếp.

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc