4 điểm chung của những triệu phú đô la

Woah, bỏ 5 năm để tìm hiểu về đặc điểm của 233 người giàu có, không phải giàu nợ vì net wealth trên 3,2tr usd.


Những người này đều có 4 điểm chung:

1. Người Tiết kiệm-Đầu tư: Không quan trọng công việc hàng ngày của họ là gì, họ luôn làm cho việc tiết kiệm và đầu tư trở thành một phần của thói quen hàng ngày. Họ luôn suy nghĩ về những cách thông minh để tăng lợi nhuận của mình.

2. Những Người Leo thang trong Công ty: Những người leo thang này làm việc cho một công ty lớn và dành toàn bộ thời gian và năng lượng của họ để leo lên đỉnh của thang đơn vị cho đến khi họ đạt được vị trí lãnh đạo cấp cao - với mức lương cực kỳ cao.

3. Chuyên gia Xuất sắc: Họ là những người giỏi nhất trong lĩnh vực mình hoạt động, và họ được trả một khoản phí cao cho kiến thức và chuyên môn của mình. Học vấn chính thức, như các bằng cấp cao (ví dụ, trong lĩnh vực luật hoặc y khoa), thường là một yêu cầu.

4. Những Người theo đuổi Ước mơ: Những cá nhân trong nhóm này đều đang theo đuổi một giấc mơ, chẳng hạn như khởi nghiệp kinh doanh của riêng mình, trở thành một diễn viên, nhạc sĩ thành công hoặc tác giả bán chạy. Những Người theo đuổi Ước mơ yêu công việc mà họ đang làm để kiếm sống, và niềm đam mê của họ thể hiện trong tài khoản ngân hàng của họ.

from fb Võ Đình-Trí,

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc