VPBank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Nhà Phố Việt Nam


các khách hàng của Nhà Phố Việt Nam, Nhaphonet.vn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi vay mua nhà tại VPBank như gói lãi suất riêng được thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng với thời gian vay lên tới 25 năm, giải ngân tới 75% giá trị bất động sản và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

quy trình cho vay và giải ngân tại VPBank diễn ra vô cùng nhanh chóng nhờ thủ tục phê duyệt và định giá được thực hiện hoàn toàn tự động qua ứng dụng VPBank Race. Thời gian để hoàn thiện hồ sơ khoản vay và thẩm định hồ sơ chỉ trong vòng 5 phút và và thêm 3 phút để ra kết quả định giá khung. Khách hàng sẽ nhận được thông báo phê duyệt khoản vay chỉ sau 30 phút,

Chia sẻ tại sự kiện (ngày 3/8/2023), bà Phan Mỹ Hạnh – Giám đốc Trung tâm Sản phẩm Cho vay Thế chấp và Liên kết Đối tác Khối Khách hàng Cá nhân (VPBank) cho biết: “Trong vòng 3 năm tới, VPBank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu cho sản phẩm nhà đất và tăng trưởng dư nợ sẽ tăng gấp 4 lần. Để đạt được điều đó, chúng tôi cần sự hỗ trợ rất lớn từ các đối tác và sự kiện ký kết ngày hôm nay là dấu mốc vô cùng quan trọng với sự phát triển sản phẩm cho vay nhà đất mà VPBank đang tập trung. Lễ ký kết sẽ là bước khởi đầu cho sự hợp tác, liên kết để các bên cùng mang đến một dịch vụ trọn gói xuất sắc nhất cho khách hàng.”

source: vpbank,

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc