Mixue tăng tốc thâm nhập thị trường Nhật Bản khó nhằn



Cơ sở Ikebukuro của Mixue Ice Cream & Tea ở Tokyo khai trương cuối tháng 6 vừa qua. Chuỗi này đang bán trà với giá 100 yên và trà sữa trân châu với giá 360 yên -- bằng khoảng 60% giá của đối thủ Gong Cha có xuất xứ từ Đài Loan. Mixue bán kem tươi với giá 160 yên.

Mixue làm việc với Able Japan, trụ sở tại Tokyo để triển khai tại nước này và mở một cửa hàng gần Tokyo vào tháng 5. Hiện nay có khoảng 5 cơ sở cố định tính đến giữa tháng 10, bao gồm cả ở Tokyo và Osaka.

... Cotti Coffee có cơ sở ở quận Ikebukuro và Hongo của Tokyo, chủ yếu được biết đến với món latte nước cốt dừa. Cơ sở tại Nishi-Ikebukuro hiện đang cung cấp cà phê latte với giá 180 yên, giảm so với mức 570 yên thông thường nhân dịp khai trương.

... Chuỗi giúp giảm chi phí bằng cách cung cấp chỗ ngồi hạn chế và sử dụng hệ thống đặt hàng trên ứng dụng. Với các điểm bán hàng di động nhỏ gọn có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tìm được địa điểm ở trung tâm Tokyo hơn so với một nhà hàng thông thường.

Cotti được thành lập bởi Lu Zhengyao và Qian Zhiya, hai người đồng sáng lập Luckin Coffee. Luckin bị hủy niêm yết khỏi sàn giao dịch Nasdaq do vụ bê bối kiểm toán được phơi bày tháng 4 năm 2020.

Cotti mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Phúc Châu tháng 10 năm 2022.

... Starbucks có hơn 1.800 địa điểm ở Nhật Bản và đang mở thêm khoảng 100 địa điểm mỗi năm. Chuỗi cửa hàng tiện lợi như 7-Eleven và cửa hàng thức ăn nhanh cũng cung cấp cà phê với giá rẻ hơn.

source: cafef,

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc