Trận thua vĩ đại thứ 2 của bóng đá Việt Nam?



Dc trận Nhật Bản ăn rùa thì cả quốc gia tràn ngập tinh trùng với cả dâm thuỷ. Thua Nhật Bản tung mẹ cả sịp ra, mà lại còn tự sướng "trận thua vĩ đại nhất". Rồi thì chiến thuật hợp lý, tấn công đẹp mắt; à lại còn chỉ số sau trận đấu cầm bóng hơn cả Nhật (toàn cầm bóng ở sân nhà, có đá lên đc đâu thì chỉ số lại cao).

Giờ thì lộ mặt ra là chó ngáp phải ruồi. Ae phải hiểu bản chất lão Park rất hiểu bóng đá và con người Vn, đó là ko có kĩ thuật, ko có nền tảng, do đó ko thể đá đôi công, cầm bóng mà chơi ngang cơ với những đội lớn như Nhật đc (vì họ có nền tảng kĩ thuật tốt hơn - cầu thủ VN đỡ bóng xa cả mét thì làm ăn gì ? )

Cho nên Park đã chọn lối đá thủ dâm, trộm chó, thi thoảng lùa Quang Hải, Cương Phộng v...v lên cắn là hợp lý và chuẩn với tính cách và khả năng của VN rồi.

Chứ cầm bóng chủ động như Trâu Dê gặp thằng nào thể lực tốt như Indo đá áp sát thì chỉ có sml. Nên nhớ lối đá phòng ngự chặt, phản công kiểu trộm chó ko chỉ Vn mà là lối đá dc nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng như là mấy đội Nam Mỹ như Chile trước đây đá với TBN ở World Cup 2014

Khi đó TBN cầu thủ kĩ thuật đỉnh cao, đẳng cấp thế giới, đội hình toàn ngôi sao mà bị Chile đá kiểu trộm chó thua sấp mặt 2 bàn ko gỡ luôn. VN tuổi hồng thơ ngây à, mà đòi cầm bóng đá tấn công ngang ngửa với đội mạnh ?

Trình kém thì phải tập trung thủ cho vững đã, chứ trình có dc bằng cái mắt cá chân đòi cosplay MU đá tấn công đẹp mắt ???

Nào thì tung hô trận thua vĩ đại thứ 2 của bóng đá Việt Nam tiếp đi nào.

share from Facebook Hoang Nguyen,

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc