Park Heo thôi làm HLV đội tuyển Việt Nam: đã tính hết rồi...



Như tôi đã từng nói trên FB từ lâu rằng sau đợt thành quả bết bát ở AFF vừa rồi thua Thái sml, ông Park nếu khôn ngoan nên rút ra sớm, vì thời cơ ăn may của ông đã hết. Đơn giản thành tích của ông chủ yếu ở các đội trẻ (các quốc gia khác họ ko đem đội hình mạnh nhất đi đá).

Còn về cấp độ đội tuyển Quốc gia thì chả nói đâu xa, VN tự hào huy chương bạc U23 Châu Á, rồi tuyết đen, tuyết trắng gì gì ấy ở thành phố mả m. nào của thằng Tàu ấy (quên mất rồi) - báo chí đợt đó chém tung trời là VN hàng đầu Châu Á. Rồi thì nào là "Ao làng ơi, ở lại nhé, VN bơi ra biển lớn đây".

Nhưng đến khi đá ở cấp đội tuyển quốc gia ở vòng loại WC, rồi đối đầu trực tiếp với Thái Lan thấy cái danh hiệu số 2 Châu Á nó chỉ dành cho bóng đá trẻ con (vui chơi giải trí vui vẻ thôi). Bơi ra chưa được tới mép biển lớn, đã chết đuối cmn rồi.

Trong khi đó đời ông Park lên hương dc là nhờ ăn may có lứa cầu thủ xịn, tố chất ngon lành (như Quang Hải) nên nhờ đó mà có dc tí thành tích ở giải trẻ. Nhưng khi lứa này đã luống tuổi, thì lúc đó phép thuật của ông Park sẽ hết.

Cư dân mạng sẽ nhìn thấy đội tuyển VN thua nhiều hơn và từ Thầy Park thành HLV Park, rồi thành đối tượng Park và rồi là... thằng Park là chuyện dĩ nhiên sẽ xảy ra đối với một đất nước thờ bóng đá hơn cả Ấn Độ thờ bò.

Cho nên việc ông rút lui ở đỉnh cao thế này là khôn ngoan, giờ ông rút lui vào hậu trường lập mấy dự án đào tạo bóng đá trẻ, liên kết nọ kia, ăn tiền quảng cáo là sống đời đời ấm no sung sướng hơn ở Hàn Quốc rồi. Chứ tiếp tục làm HLV bóng đá với cái lứa U23 hiện tại tương lai cũng sẽ sml nhanh với Thái Lan ở cấp độ tuyển quốc gia mà thôi.

share from Facebook Hoang Nguyen,

Post a Comment

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc