Một tai nạn tiền định

Một người đàn bà và một người đàn ông lái xe otô đâm sầm vào nhau ngay trên đường phố. Cú va đập quá mạnh làm cho hai chiếc xe bẹp rúm. Nhưng thật kỳ lạ, cả hai không hề bị sây sát gì.

Vừa ra khỏi chiếc xe méo mó, người đàn bà liền nói:

- Chà! Thật là ơn Chúa trời! Anh xem xe của chúng ta kìa: chẳng còn ra hình thù gì nữa. Thật là may mắn hai ta đều bình an vô sự. Có lẽ đây là điềm lành Chúa trời ban cho chúng ta để trở thành đôi bạn thân và sẽ sống yên bình bên nhau đến trọn đời.

Nghe thế, người đàn ông liền ngẫm nghĩ: kể ra cô này nói cũng có lý, trong cái rủi cũng còn cái may. Ông ta liền nói:

- Vâng, anh hoàn toàn đồng ý với em, đây đúng là điềm trời.

Người đàn bà nói tiếp:

- Anh xem kìa: thêm một điều kỳ lạ nữa: xe của em tan tành hết nhưng chai rượu vang thì vẫn còn nguyên vẹn. Chắc là Chúa trời muốn chúng ta uống rượu để mừng cho vận may của mình đấy!

Người đàn ông mỉm cười nhìn người đàn bà và chợt nhận ra đó là một người phụ nữ vô cùng hấp dẫn. Người đàn bà liền đưa cho ông chai rượu. Ông ta gật đầu đồng ý và bắt đầu mở nút chai uống một hơi cạn nửa chai rồi đưa trả lại cho người đàn bà đang đắm đuối nhìn ông bằng cặp mắt xanh tuyệt đẹp.

Người đàn bà cầm lấy chai rượu và đút nắp trở lại rồi trao cho người đàn ông. Ông này ngạc nhiên hỏi:

- Thế... em không uống à?

- Không, anh thân yêu - người đàn bà âu yếm trả lời - Em còn phải chờ cho cảnh sát giao thông đến đây  và xem anh sẽ giải thích với họ tại sao miệng anh thở ra toàn hơi rượu.
Tags: marriage

2 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc