Ai nhiều hơn ai

Vị giám đốc gửi bản fax này về cho vợ:

Vợ yêu:
Em phải tự hiểu là bây giờ mình đã 54 tuổi rồi, còn anh thì có những nhu cầu mà em không còn đáp ứng nổi nữa. Anh đã từng hạnh phúc bên em, đã từng coi em là người vợ tuyệt vời và bây giờ thật sự anh cũng không muốn làm tổn thương đến em và không muốn em cảm thấy bị lăng nhục khi biết rằng, khi em nhận được bức fax này là lúc anh đang ở khách sạn CON ĐƯỜNG THỰC TẾ ở vùng Vanessa, nữ thư ký riêng của anh chỉ mới có 18 tuổi.
Tuy nhiên, anh cũng sẽ về nhà trước lúc nửa đêm.

Về đến nhà, ông giám đốc thấy tờ giấy để trên bàn ở phòng khách ghi nội dung sau:

Chồng yêu:
Em đã nhận được bản fax của anh và em cũng xin cảm ơn lời thông báo của anh. Nhân dịp này em cũng xin được nhắc lại là anh cũng đã 54 tuổi rồi đấy. Đồng thời em cũng xin thông báo với anh rằng khi anh đọc được những lời này thì em cũng đang quay cuồng một cách nồng nhiệt nhất ở khách sạn lớn LỄ HỘI cùng với Mike, thầy giáo dạy tennis của em, và cũng giống như cô thư ký của anh, Mike cũng chỉ mới có 18 tuổi.
Anh không những là một doanh nhân thành đạt mà còn là một nhà toán học tài ba, vì vậy chắc chắn là anh dễ dàng hiểu rằng chúng ta cùng có một hoàn cảnh như nhau, chỉ có điểm khác biệt nho nhỏ mà thôi: số 18 vào được nhiều lần hơn trong 54 so với số 54 vào trong 18. Chính vì vậy, tối nay anh đừng chờ đợi em ở nhà; mai em mới về.
Gửi anh nhiều nụ hôn của người vợ vốn đã thực sự hiểu kỹ về anh.
Tags: marriage

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc