Internet Killed the Porn Star


Không ngạc nhiên là tiền công trả cho mỗi cảnh quay đã giảm đáng kể. "Ngày nay, một số diễn viên chỉ được 600$ cho mỗi cảnh quay", sao phim sex đã giải nghệ JJ Michaels nói như vậy. "Một số diễn viên tên tuổi có thể được 900$-1000$, trong khi trước đây, giá mỗi cảnh quay có thể lên tới 3000$". Đối với nam diễn viên, tiền công chỉ là 150$ hay thấp hơn (1/4 tiền công của nữ)

Các nhạc sĩ đã đối phó với doanh thu âm nhạc giảm bằng cách tăng số lượng các live show và sao phim sex cũng đang thực hiện chính sách tương tự.

Có một bí mật 'mở' trong giới khiêu dâm là rất nhiều nữ diễn viên tăng thêm thu nhập bằng cách “hooking on the side”, đóng phim chỉ còn là 'nghề tay trái' như là quảng cáo cho công việc chính của họ là bán dâm.

Nhiều sao phim sex nay là công nhân của ZMP nói với Theroux:

"Cứ tiếp tục như này, trong vòng 5 năm nữa sẽ không có một nam diễn viên chuyên nghiệp nào". Không dễ để cảm thông với các công ty khiêu dâm, những công ty đã kiếm bộn tiền từ rất lâu bằng cách chấp nhận kinh doanh hào nhoáng (tawdry) và những 'nhân viên' rối loạn chức năng. Nhưng cũng đáng suy nghĩ đối với hàng loạt diễn viên, những người không đủ năng lực cho bất cứ công việc gì ngoài việc 'làm tình' trước ống kính, không có tiền tiết kiệm và không có tương lai.
Tags: sex

4 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc