Sao khiêu dâm Nhật Bản bán thư pháp


Bức thư pháp của ngôi sao phim khiêu dâm Nhật Bản - Sola Aoi đã làm dấy lên cuộc chiến văn hóa ở Trung Hoa, nơi cô có lượng người hâm mộ đông đảo, khi những người theo chủ nghĩa thuần túy (purist) cho rằng bức tranh 'không hề có tí kỹ năng nào' sau khi nó đã được bán đấu giá với giá $95,000.

Bức tranh tám ký tự tiếng Trung, được nữ diễn viên viết với bút lông và mực tại một công viên giải trí ở thành phố Ningbo (Ninh Ba) đã được bán hồi đầu tháng này, mà không rõ danh tính nhà đấu giá và cả người mua. Tờ Nhật báo Giải phóng (Liberation Daily, được hỗ trợ bởi Đảng bộ Shanghai (Thượng Hải) của Đảng Cộng sản Trung Hoa) nói. 'Phong cách thư pháp rất trẻ con và không có tay nghề'. 'Đây là hành vi thương mại, những người mua và bán nó không hề quan tâm đây có phải là nghệ thuật hay không'.

Diễn viên Aoi, 29 tuổi, được biết đến với các vai diễn 'lành nghề' trong những 'thước phim người lớn', với một số phim có tên gọi ít suồng sã (risque) như 'Bầu trời Trinh nữ' (Virgin Sky) và 'Cô gái vũ trụ' (Cosmic Girl). Mặc dù kiểm duyệt phim ảnh ở Trung Hoa rất gắt gao, các hình ảnh khiêu dâm vẫn phổ biến rộng rãi trên đĩa DVD lậu.

Cô gần đây đã chuyển sang dòng phim chính thống khi vào vai vũ nữ thoát ý giết xác chết (zombie-killing stripper) trong một bộ phim năm 2010, và blog tiếng Trung của cô có gần 14 triệu người theo dõi.

p/s: 8 chữ kia nghĩa là gì nhỉ? và journeyinlife đi theo con đường nào để có 14 triệu fan? :D

Sơn Phạm
japantimes


Tags: japansex

1 Comments

Tin liên quan

    Tài chính

    Trung Quốc